Các loại quần lót nữ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái

Ngày đăng: 9/5/2020 9:40:20 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3062174] - Cập nhật: 46 phút trước

Quần lót hay còn được các cô gái gọi yêu “quần chíp”. Đây là vật bất ly thân của mỗi cô gái, nó không chỉ liên quan tới sức khỏe mà nó còn là một món đồ phụ kiện thời trang. Với một chiếc quần lót nữ sẽ giúp bạn y, quyến rũ và tự tin hơn trong mắt đối phương. Chính vì vậy mà những chiếc quần lót được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau cho các quý cô thoải mái lựa chọn.

BoyShorts

BoyShorts gần giống như một chiếc quần trunk của nam, được thiết kế ôm sát vòng 3 của chị em. Đây là chiếc quần được phong là “chuyên gia chống lộ hàng”, một đáp án an toàn nhất cho bài toán mặc váy ngắn của phái nữ.



Lưu ý: Loại quần này không phù hợp khi bạn mặc quần Jean hay Legging bó. Bởi vì, sứ mệnh của nó sinh ra là dành cho những chiếc váy đặc biệt với những váy ngắn.


Classic Briefs

Dáng quần cổ điển mà mọi phụ nữ đều sở hữu chính là Classic Briefs. Loại quần này có thiết kế phần cạp nằm dưới rốn và gần như che kín phần mông phía sau.


Bạn có thể sử dụng loại quần này với váy xếp li hoặc khi mặc quần Jean. Vì đây chính là chiếc quần lót thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với các trang phục thường ngày.


Hipsters

Quần Hipsters với phần cạp được may vừa phải không quá cao. Và mặt sau của chiếc quần che phủ gần như hoàn toàn phần mông chỉ hở khoảng 1/3. Đây là loại quần này thích hợp nếu bạn mặc quần cạp trễ hay váy cạp trễ.


Thongs (Quần lọt khe)

Khoan hãy đánh giá đây là chiếc quần dành cho những cô gái hư hỏng nhé! Bởi Thongs chính là loại quần quyến rũ nhất thời đại và sẽ không bao giờ lỗi mode trên mọi sàn diễn đồ lót.


Nếu bạn mặc bộ đồ quá mỏng hoặc bó sát trong các bữa tiệc, thì mặc một chiếc quần lót thông thường sẽ hoàn toàn sai lầm. Nhưng với một chiếc quần Thongs thì mọi chuyện trở lên hoàn hảo rất nhiều.


G-String

G-String đương nhiên có vai trò như tên được đặt của nó. Thiết kế phần trước che đi điểm G của phái nữ và phần còn lại chính là đây. Để chấm điểm độ y thì không chiếc quần lót nào có thể qua mặt G-String.


Có thể mặc với các loại váy body ôm sát cơ thể, quần Legging hoặc đồ bơi.


Adhesive Panty

Chiếc quần lót này thiết kế với hai đầu dán cố định, trực tiếp che đi vùng kín của chị em. Với chiếc quần này chị em có thể cất trong túi xách và đem đi bất cứ đâu vì sự nhỏ nhắn tiện lợi của nó.


xem thêm: http://Các loại quần lót nữ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ