Các loại tem từ bạn cần biết để ứng dụng hiệu quả

Ngày đăng: 5/20/2022 8:33:56 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3844781] - Cập nhật: 23 phút trước

Tem từ hay tem từ an ninh là một bộ phần cần thiết của hệ thống cổng từ, đóng vai trò phát ra sóng từ khi tiếp cận với cổng từ kích hoạt chế độ báo động. Để phù hợp cho các thiết kế, hình dáng khác nhau của sản phẩm, hàng hóa tại cửa hàng mà tem từ được cung cấp ở các dạng khác nhau.


Tem từ cứng

Được cấu tạo bằng nhựa kích thước nhỏ. Dùng phổ biến trong bán lẻ, đặc biệt là shop quần áo.

Phía trong con tem có vòng mạch điện từ để nhận sóng từ cổng từ và phản xạ lại trong phạm vi hoạt động của cổng từ.

Màu sắc thường thấy là đen hoặc trắng.


Tem từ mềm

Được gắn trực tiếp vào sản phẩm gồm 2 loại được chế tạo từ chất liệu khác nhau là tem từ mềm giấy và tem từ mềm nhựa dẻo.

Phía trong con tem có vòng mạch điện từ để phát từ trường tới cổng an ninh.

Tem từ mềm chỉ dùng được 1 lần, sau khi bị khử từ tính con tem sẽ theo sản phẩm “ra về” cùng khách hàng.


Tem từ dây

Tem từ dây là một loại khác của tem từ cứng nhưng được thay chốt nhựa bằng chốt dây kim loại cho phép con tem nới rộng phạm vi để treo, bám lên sản phẩm.

Để tháo tem từ cứng ra khỏi sản phẩm cần sử dụng đến bộ gỡ chuyên dụng và nhờ đó mà tem từ cứng có thể tái sử dụng.


Giữa tem từ cứng và tem từ mềm nên dùng loại nào?

Tem từ cứng chỉ phù hợp cho các sản phẩm có thể dùng đinh ghim đến đính tem lên hoặc quấn dây của tem vòng quanh sản phẩm. Còn tem từ mềm sẽ được lựa chọn cho việc dán trực tiếp tem lên bề mặt sản phẩm và người bán cũng không có nhu cầu tháo, tái sử dụng tem sau khi sản phẩm đã được người dùng mua, thanh toán.

Điển hình nhất thì tem từ cứng sẽ thường được ứng dụng tại cửa hàng quần, áo,... tem được ghim trực tiếp lên sản phẩm và tháo ra để tái sử dụng khi khách hàng mua hàng. Còn tem từ mềm được lựa chọn dán lên các mặt hàng như mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,...

Chi phí đầu tư ban đầu của tem từ cứng lớn hơn hẳn tem từ mềm nhưng có khả năng tái sử dụng cùng độ bền cào được cho là tiết kiệm hơn tem từ mềm.



Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối tem từ và các giải pháp tem từ chất lượng hàng đầu. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng