Các loại thẻ nhựa bạn cần biết khi ứng dụng

Ngày đăng: 4/4/2022 10:24:40 AM - Văn phòng phẩm - Toàn Quốc - 238
Chi tiết [Mã tin: 3751988] - Cập nhật: 44 phút trước

Thẻ nhựa được sử dụng phổ biến cho các hoạt động kiểm soát, check in, … tạo doanh nghiệp, công ty, tổ chức,... Hiện nay trên thị trường cung cấp tới người dùng sự đa dạng về thẻ nhựa và công nghệ đính kèm mà bạn nên biết.


Thẻ nhựa PVC

Thẻ nhựa PVC là loại thẻ cứng, có độ dẻo dai nhất định được chế tạo từ nhựa PVC theo tiêu chuẩn châu Âu cho độ bền cao, chống chịu tốt với các điều kiện khắc nghiệt của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, bụi bẩn, dung môi thậm chí là hóa chất.

Thẻ nhựa thường có kích thước tiêu chuẩn size 86 x 54 mm.


Các loại thẻ nhựa

Ngoài loại thẻ nhựa trắng thông thường sử dụng cho in thẻ ưu đãi, thẻ giảm giá,... thì các thẻ nhựa còn được tích hợp thêm công nghệ bên trong thẻ mang đến cho người dùng 2 loại thẻ tiêu biểu sau:


Thẻ nhựa từ

Chứa một dải băng từ màu đen nằm trên bề mặt thẻ, chứa các hạt từ tính và được mã hóa thông tin theo chuẩn ISO thông dụng là ABA.


Thẻ nhựa chip

Bên trong thẻ chứa chip điện tử như một máy tính thu nhỏ, hoạt động độc lập và có khả năng lưu trữ thông tin.

TRong thẻ chip có các loại thẻ: thẻ Mifare (Mifare card), thẻ Proximity (Proximity card), thẻ RFID (ID card)... cung cấp các tần số đọc thẻ khác nhau và khả năng mã hóa lượng dữ liệu khác nhau phù hợp cho các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.


Tạo thông tin, hình ảnh trên thẻ nhựa PVC

Để tạo hình ảnh lên bề mặt thẻ nhựa cần sử dụng máy in thẻ nhựa với khả năng tác động lên ribbon mực tạo ký tự bám lên mặt thẻ theo yêu cầu người dùng.

Để tạo thông tin mã hóa trong các thẻ từ, thẻ chip cần sử dụng tới phần mềm quản lý và thiết bị ghi chuyên dụng. Và để đọc các thông tin bên trong người dùng cũng cần sử dụng tới các thiết bị chuyên dụng.

Với nhu cầu in ấn hình ảnh đa màu sắc người dùng có thể lựa chọn các dòng máy in thẻ nhựa màu hoặc dịch vụ gia công uy tín để có những chiếc thẻ đẹp mắt, bền bỉ.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối thẻ nhựa nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng phẩm