Các loại tiền ảo phổ biến nhất hiện nay.

Ngày đăng: 3/1/2021 2:07:01 AM - Tìm đối tác - Đà Nẵng - 33
Chi tiết [Mã tin: 3207878] - Cập nhật: 31 phút trước


Các loại tiền ảo phổ biến nhất hiện nay.



Ngoài ra, một số loại tiền điện tử khác đang ngày càng trở nên phổ biến trong tỷ giá tiền ảo. Thành công của Bitcoin đã dẫn đến sự phát triển của nhiều loại tiền điện tử khác, thường được gọi là loại tiền thay thế (altcoin). Hầu hết các altcoin này đều tự cung cấp dựa trên giao thức Bitcoin và đều rất thú vị theo cách riêng. Hầu hết các đồng trong số này vẫn còn rẻ và dễ dàng hơn để mua hoặc khai thác. Sau đây các altcoin phổ biến nhất:

  • Litecoin - giống như hầu hết các altcoin, nó dựa trên giao thức Bitcoin, nhưng được thiết kế để đảm bảo rằng việc khai thác rẻ hơn và dân chủ hơn nhiều so với BTC.
  • Ethereum - còn được gọi là Bitcoin 2.0, là một sự thay thế cho Bitcoin. Giá đồng Ethereum đã tăng mạnh khi một số vấn đề với BTC xảy ra và khi một bản cập nhật của hệ thống của nó được công bố. Việc sau này giúp thanh toán Ethereum cũng dễ dàng hơn và nhanh hơn.
  • Ripple - một loại tiền điện tử ngang hàng (P2P) mã nguồn mở cung cấp tất cả các tính năng tương tự như Bitcoin nhưng cũng có các khả năng nâng cao khác, bao gồm các giao dịch tức thời.

Trong khi Bitcoin vẫn là những tỷ giá tiền ảo mới nhất, Ethereum, Ripple, Litecoin và các loại khác vẫn đang phát triển. Tiền điện tử là một cuộc cách mạng tài chính với nhiều tính năng và nhiều thay đổi sắp tới.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác