Các loại vải dùng để may quần áo bảo hộ lao động chất lượng

Ngày đăng: 1/22/2022 4:19:37 PM - Quần áo - Hà Nội - 150
Chi tiết [Mã tin: 3637535] - Cập nhật: 47 phút trước

CÁC LOẠI VẢI DÙNG ĐỂ MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG


Vải may quần áo bảo hộ lao động là loại vải đó với mục đích để bảo vệ sức khỏe của người làm việc nên thường có những đặc điểm khác biệt. Hơn nữa mặc quần áo bảo hộ lao đông phối màu còn hạn chế những tác động xấu trước môi trường và thời tiết khắc nghiệt.


 Thường vải may quần áo bảo hộ lao động với mỗi ngành nghề khác nhau bởi mỗi công việc đòi hỏi chất liệu vải phải phù hợp với công việc


Vải may quần áo bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay cũng khá phổ biến. Nhiều loại vải được ưu tiên sử dụng, vì sức khỏe người lao động.


Các loại vải bảo hộ được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến dòng vải cotton, kaki liên doanh, kaki tĩnh điện, vải Pangrim Hàn Quốc.



  • Vải may quần áo bảo hộ bằng cotton

Đây là loại vải tổng hợp, được làm từ sợi cây bông kết hợp với một số chất hóa học.


Ưu điểm của loại vải này là chất liệu khá mềm, giảm nhiệt, thấm hút mồ hôi tốt và giặt khô nhanh.


Nhược điểm của vải cotton rất dễ nhăn và tốn công để ủi. Tùy theo tỷ lệ của sợi bông mà sản phẩm có chất lượng khác nhau. Tỷ lệ sợi bông càng cao thì vải càng bền.


Hầu hết, vải may quần áo bảo hộ từ cotton thường được sử dụng trong môi trường sạch, dùng cho chuyên ngành về công nghệ.



  • Vải kaki liên doanh 

Đây là loại vải khá phổ biến với người lao động tại Việt Nam. Vải với ưu điểm không bị xổ lông, không nhàu. Vải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.


Vải kaki liên doanh này thường được dùng để may quần áo cho công nhân, thợ cơ khí



  • Vải kaki tĩnh điện

Được xem là loại vải may quần áo bảo hộ tiên tiến. Bởi đặc điểm cứng và có độ dày, tạo sự an toàn cao cho người lao động.


Vải rất ít nhăn, dễ dàng làm sạch, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, vải có độ bền cao và giữ được màu sắc tốt theo thời gian.


Đây là loại vải dùng phổ biến cho nhân viên các lĩnh vực như sửa điện, bảo trì vận hành máy móc, công nhân tại các công trường.



  • Pangrim Hàn Quốc

Vải Pangrim là sự kết hợp thông mình giữa hỗn hợp sợi bông tự nhiên với rayon, poly nosic, tensel, polyester, nylon và các loại vải dệt đàn hồi khác.


Ưu điểm nổi bật của vải may quần áo bảo hộ bằng Pangrim chính là khả năng hút ẩm cao. Bên cạnh đó, vải còn thấm hồi môi tốt, khá mát mẻ.


Vải mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người mặc trong môi trường lao động



  • Bảng giá quần áo bảo hộ lao động

stt

Quần áo

Đơn giá

1

Quần áo từ vải cotton

 Từ 130k đến 150k/ bộ

2

Quần áo từ vải kaki liên doanh

 Từ 170k đến 210k/ bộ

3

Quần áo vaie pangrim hàn quốc phối màu

 Từ 200k đến 350k/ bộ

 



  • Mua quần áo bảo hộ lao động ở đâu?
  • Để mua được quần áo bảo hộ giá rẻ mà chất lượng tốt hãy liên hệ với chúng tôi theo sdt 0983458460.
  •  Bên BAO HỘ LAO ĐỘNG 3A có xưởng may chuyên cung cấp quần áo bảo hộ không qua trung gian nên giá thành rẻ mà chất lượng


Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo