Các loại vải may đồng phục khách sạn tốt hiện nay

Ngày đăng: 11/4/2022 2:32:52 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 4237576] - Cập nhật: 47 phút trước

Tùy thuộc vào từng vị trí, bộ phận của nhân viên mà mỗi bộ đồng phục sẽ được thiết kế khác nhau. Tuy nhiên đối với đồng phục khách sạn thì đều có điểm chung là hướng tới sự gọn gàng, đẹp mắt, sang trọng, lịch sự và không gây cảm giác khó chịu cho người mặc khi phải làm việc liên tục trong thời gian dài.

Chất liệu vải để may đồng phục cần đáp ứng được yêu cầu là vải mềm mại, không nhăn, có độ thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Một số loại vải thường được dùng để may đồng phục khách sạn hiện nay như: vải Cotton, vải Kate Mỹ, vải Kaki, vải Kate Polin hoặc vải Kate Ford.

Vải Kate:

  • Nhóm vải tổng hợp giữa cotton và polyester.
  • Khả năng thấm hút tốt.
  • Bề mặt vải không nhăn.
  • Dễ dàng giặt sạch.

Vải Kate Ford:

  • Thường dùng để may áo sơ mi cho các bộ phận quản lý, lễ tân.
  • Vải thấm hút tốt tuy nhiên có khuyết điểm là dễ bị xù lông.

Vải Kate Polin:

  • Có độ dày cao, khả năng thấm hút tốt.
  • Độ bền cao, giữ màu lâu phai.
  • Thường dùng để may đồng phục khách sạn cao cấp.

Vải Kaki:

  • Có 2 loại chính là Kaki thun và không thun nhưng loại kaki không thun được sử dụng phổ biến hơn.
  • Không bị nhăn, giữ màu tốt.

Ngành kinh doanh nhà hàng khách sạn ngày càng phát triển và đòi hỏi mỗi khách sạn cần phải có điểm đặc biệt để thu hút khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự khác biệt đó chính là đồng phục. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của đồng phục khách sạn, nhà hàng dưới đây nhé.

Xây dựng hình ảnh khách sạn

Các khách sạn thường không ngại ngần bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc xây dựng, quảng bá hình ảnh cho khách sạn của mình. Tuy nhiên để khách hàng dễ dàng ghi nhớ hình ảnh khách sạn thì đòi hỏi phải có một chiến lược tốt. 

Nhân viên khách sạn là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên ngoài thái độ phục vụ thì việc sử dụng đồng phục là cực kỳ cần thiết. Hình ảnh nhân viên mặc đồng phục thiết kế riêng có in logo thương hiệu khách sạn sẽ giúp khách hàng có ấn tượng và ghi nhớ rõ ràng hơn.

Tầm quan trọng của đồng phục khách sạnTầm quan trọng của đồng phục khách sạn

Tăng nhận diện thương hiệu khách sạn

Đồng phục là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp tăng nhận diện thương hiệu cho khách sạn hiệu quả nhất. Đồng phục chính là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi tiếp xúc với nhân viên khách sạn nên bạn cần lựa chọn mẫu gây được ấn tượng mạnh, thiện cảm của khách hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Tăng sự tự tin cho nhân viên

Khi mặc lên người những bộ đồng phục đẹp, sang trọng, may vừa với số đo của mình còn làm tăng sự tự tin cho nhân viên giúp họ cảm thấy tự hào và yêu công việc của mình. Điều này còn thể hiện được sự quan tâm, tôn trọng nhân viên từ những người chủ khách sạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ