Các lỗi hỏng hóc thường gặp trên ô dù ngoài trời

Ngày đăng: 10/23/2020 10:02:55 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 3101730] - Cập nhật: 48 phút trước

Ô dù sau một thời gian sử dụng do ảnh hưởng trực tiếp bởi điều kiện mưa nắng khắc nghiệt của thời tiết thường xảy ra những hỏng hóc đáng tiếc. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh cung cấp dịch vụ thay thế sửa chữa Ô dù ngoài trời với đảm bảo chất lượng bền đẹp, giá cả hợp lý. Các lỗi hỏng Ô dù thường gặp.


1. Ô dù bị hỏng bạt, phai màu

Có thể là rách bạt, bạt bị thấm, bị phai màu chúng tôi sẽ thay vải ô mới với chất liệu và màu sắc tùy vào yêu cầu khách hàng. Cam kết sản xuất theo đúng mẫu mã yêu cầu và đảm bảo chất lượng cao. Hoặc nếu khách hàng có nhu cầu thay vải Ô có màu sắc khác, chất liệu cao cấp hơn hay có in logo, thông tin, địa chỉ,…Chúng tôi có thể thiết kế và may vải ô theo mọi yêu cầu của khách hàng.


2. Ô bị gãy nan, biến dạng

Tùy vào thiết kế Ô dù có thể có 4 hay 8 nan. Những lúc giông, gió to gây gãy nan, hay gỉ sét  thì chúng tôi có thể thay nan ô bị hỏng và giữ nguyên những nan khác. Hoặc quý khách có thể tự mua nan của công ty chúng tôi và tự thay.

Lưu ý: Để bảo vệ ô không bị những lỗi trên quý khách nên thu Ô lại khi mưa to, gió lớn. Tránh va đập mạnh từ bên ngoài và sử dụng đúng kỹ thuật.

3. Ô bị hỏng dây cáp

Dây cáp Ô có vai trò rất quan trọng nhưng rất dễ hỏng nếu không biết cách sử dụng hoặc do một số nguyên nhân khác. Chính vì vậy khi sửa chữa Ô dù chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp như vậy và khách hàng thường phải bỏ chiếc Ô đi vì nghĩ không thay thế được. Hãy liên hệ với chúng tôi để không bị lãng phí nhé


4. Thêm bánh xe

Bánh xe có tác dụng di chuyển Ô dù đến bất kì vị trí nào mà bạn muốn. Bởi trọng lượng của Ô dù thường từ 50 – 70kg rất khó khăn trong việc trong việc di chuyển mà khi mua không phải vị khách nào cũng nhìn nhận được điều đó. Chính vì thế chúng tôi cung cấp thêm sản phẩm bánh xe trong dịch vụ sửa chữa ô dù.

Trên đây là những lỗi cơ bản thường xảy ra đối với sản phẩm Ô dù, nếu gặp bất kỳ lỗi nào bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có được dịch vụ sửa chữa Ô dù che nắng, che mưa chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Hành Tinh Xanh cam kết mang lại dịch vụ thay thế sửa chữa ô dù hoàn hảo nhất cho quý khách. Quý khách được lựa chọn màu sắc, chất liệu vải dù, … theo đúng ý thích.

---------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác