Các lợi ích chính của tiếp thị qua email là gì?

Ngày đăng: 6/16/2021 2:18:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3303777] - Cập nhật: 59 phút trước

Các lợi ích chính của tiếp thị qua email là gì?


Trước khi bạn quyết định đầu tư vào kênh tiếp thị này, bạn nên tìm hiểu về những ưu điểm của nó. Đây là 11 trong số những lợi ích chính khiến email marketing trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của bạn. 


1. Chi phí thấp

Hãy bắt đầu với khía cạnh quan trọng nhất - chi phí tiếp thị qua email là bao nhiêu?


Để chạy các chiến dịch tiếp thị qua email chuyên nghiệp, tất cả những gì bạn cần là danh sách email, chiến lược cơ bản và công cụ phù hợp cho phép bạn khởi chạy và phân tích các chiến dịch email của mình.

Hầu hết các phần mềm tiếp thị email chuyên nghiệp , như Phần mềm email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/. Cung cấp một số kế hoạch dựa trên quy mô danh sách tiếp thị email của bạn (số lượng người đăng ký.)

Như với hầu hết các công cụ tiếp thị, bạn sẽ thấy rằng một số có giá cả phải chăng hơn và những công cụ khác thì cao cấp hơn. Trong hầu hết các trường hợp, điều này liên quan đến loại đối tượng mà họ đang nhắm mục tiêu và số lượng tính năng được bao gồm trong nền tảng.


2. Kiểm soát hoàn toàn

Bạn có toàn quyền kiểm soát thông tin liên lạc tiếp thị qua email của mình.

Bạn có thể:

  • thiết kế nội dung của bạn (ví dụ: biểu mẫu web, email và trang đích)
  • quyết định về loại chiến dịch tiếp thị qua email mà bạn chạy
  • phân đoạn danh sách email của bạn để nhắm mục tiêu chính xác
  • gắn thẻ các liên hệ của bạn để cá nhân hóa tốt hơn
  • tạo quy trình tự động hóa tiếp thị với mục tiêu kinh doanh của bạn

Điều duy nhất bạn không thể kiểm soát hoàn toàn là khả năng gửi email của mình , nhưng nếu bạn làm theo các phương pháp hay nhất về tiếp thị qua email và thu hút người xem một cách hiệu quả, bạn sẽ không cần phải căng thẳng về việc email của mình bị thiếu hộp thư đến.

Nói về vị trí hộp thư đến, điều đáng nói là vị trí hộp thư đến trung bình trên toàn cầu là khoảng 83%, theo báo cáo Điểm chuẩn khả năng phân phối đường dẫn trả lại .


3. Độ chính xác


Khi bạn xây dựng danh sách của mình một cách tự nhiên, hãy yêu cầu mọi người xác nhận đăng ký. Bằng cách này, bạn biết rằng các liên hệ của bạn muốn nhận email từ thương hiệu của bạn, có nghĩa là bạn đang gửi email đến những người thực sự quan tâm đến ưu đãi của bạn. Một danh sách email như vậy được coi là chất lượng cao và có khả năng mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn.

Bạn có thể chạy thử nghiệm A / B, theo dõi thống kê và theo dõi kết quả của các chiến dịch tiếp thị qua email của mình trong thời gian thực. Dựa trên thông tin thu thập được, bạn có thể thực hiện các thay đổi nhỏ (ví dụ: thiết kế, sao chép, cấu trúc hoặc quy trình làm việc) và tối ưu hóa chương trình tiếp thị qua email của mình.

Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác