Các lưu ý khi sử dụng máy bơm tự mồi

Ngày đăng: 9/4/2022 12:14:07 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4082250] - Cập nhật: 6 phút trước

Máy bơm tự mồi có khả năng ép khí ra khỏi buồng bơm, sau đó máy sẽ tiếp tục chu trình bơm mà không cần đến các tác động, hoặc mồi tay từ bên ngoài.

Máy bơm tự mồi?

Máy bơm hóa chất tự mồi hay còn gọi là máy bơm tự hút thực chất là một máy bơm ly tâm với khả năng tự mồi, là loại bơm có thể tự động làm sạch luồng khí bên trong đường dẫn chất lỏng kể cả khi chất lỏng được bơm, có bọt khí gây xâm thực, máy bơm tự mồi đa phần dùng để bơm hóa chất.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải 5hp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm hóa chất tự mồi FTI : SP22P

Lưu ý khi sử dụng máy bơm tự mồi

  • Bạn không nên đặt bơm ở nơi ẩm ướt thường xuyên điều đó sẽ khiến bơm nhanh hỏng hoặc bơm xảy ra rò rỉ nguy hiểm cho người sử dụng. Khi sử dụng bơm thì bạn nên dùng đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả cũng như giúp duy trì tuổi thọ cho bơm.
  • Người sử dụng cần thực hiện nối đất để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng máy bơm.
  • Người dùng cần thực hiện lắp đặt bơm càng gần nguồn nước thì càng tốt bởi vì như thế bơm sẽ vận hành hiệu quả và mạnh mẽ hơn.
  • Nên bảo trì và bảo dưỡng theo định kỳ để phát hiện được hỏng hóc và có biện pháp khắc phục, xử lý kịp thời.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy nén khí, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm tự mồi được dùng trong trường hợp nào

Máy bơm tự mồi được ứng dụng rất nhiều cho mục đích bơm hút sâu với độ sau từ m trở lên, và chính nhờ khả năng này mát bơm được áp dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp lẫn nông nghiệp

  • Ứng dụng trong nông nghiệp: máy bơm có thể sử dụng phục vụ cho việc cấp nước đồng ruộng, tưới tiêu, đảm bảo nước cho mùa khô tại nhiều nơi do mùa khô thì lượng nước ngầm gần mặt đất giảm nên phải sử dụng máy bơm tự hút với khả năng hút sâu để trữ một lượng nước cho mùa khô
  • Ứng dụng công nghiệp thì máy bơm tự mồi được sử dụng trong ngành khai thác các chất khoáng, máy bơm để cấp nước cho các bể chứa nơi và có mực nước ngầm sâu dưới đất, bơm ứng dụng bơm nước thải tại cho công nghiệp.
  • Ứng dụng cấp nước sạch khai thác nước ngầm ở mực nước nằm sâu trong lòng đất.

Công ty TNHH Vimex là nhà cung cấp các thiết bị máy bơm tự mồi nói riêng và máy bơm nước nói chung tốt nhất đảm bảo về chất lượng của bơm, Cty Vimex chúng tôi ngoài việc cung cấp nhiều loại mặt hàng máy bơm nước phù hợp cho từng mục đích sử dụng chúng tôi có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sẽ không làm bạn thất vọng.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ CO-CQ, các nhà thầu sẽ rất dễ dàng trong công việc nghiệm thu công trình của mình và luôn an tâm về chất lượng sản phẩm, tăng độ uy tín của mình với các đối tác hiện tại và tương lai.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm mực in hộp giấy

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Vimex 0989775196

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh