Các mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng tại đồng phục zumi

Ngày đăng: 8/25/2024 10:20:08 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 2
  • ~/Img/2024/8/cac-mau-ao-thun-dong-phuc-dep-chat-luong-tai-dong-phuc-zumi-01.jpg
  • ~/Img/2024/8/cac-mau-ao-thun-dong-phuc-dep-chat-luong-tai-dong-phuc-zumi-02.jpg
~/Img/2024/8/cac-mau-ao-thun-dong-phuc-dep-chat-luong-tai-dong-phuc-zumi-01.jpg ~/Img/2024/8/cac-mau-ao-thun-dong-phuc-dep-chat-luong-tai-dong-phuc-zumi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5511546] - Cập nhật: 53 phút trước

Có rất nhiều loại đồng phục đẹp mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, áo thun đồng phục là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi sự phổ biến và hợp thời trang. Hiểu được thị hiếu của nhiều doanh nghiệp, sau đây Đồng phục Zumi sẽ gợi ý những mẫu áo thun đẹp làm đồng phục cho doanh nghiệp qua bài viết sau. 


Các mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng tại Đồng phục Zumi

Nếu như các doanh nghiệp vẫn chưa chọn được mẫu ưng ý để đặt may áo thun đồng phục. Sau đây Đồng phục Zumi sẽ gợi ý một số mẫu áo đẹp, chất lượng được nhiều người ưa chuộng, cụ thể như sau: 


Áo thun đồng phục có cổ



Áo thun đồng phục có cổ là loại đồng phục phổ biến với khối văn phòng


Áo thun đồng phục có cổ là mẫu áo phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi thiết kế chỉn chu, lịch sự. Áo được thiết kế cổ trụ, cổ áo có thể bẻ cong ngay ngắn, tay áo ngắn vừa vặn, phom áo đứng không kén dáng người mặc. Hơn nữa, áo có thể phối màu dễ dàng với nhiều màu sắc đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có thể yêu cầu in, thêu logo theo yêu cầu tuỳ thích. 


Áo thun đồng phục team building 

áo thun teambuilding từ Đồng phục Zumi


Áo teambuilding là loại áo thun đồng phục thoải mái, phù hợp với hoạt động ngoài trời


Áo teambuilding là một trong những loại áo thun đồng phục chất lượng sở hữu thiết kế rộng rãi, nổi bật. Vải áo được làm bằng chất liệu chất lượng nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo có thể in ấn, thêu các hoạ tiết theo yêu cầu dựa trên sở thích và mong muốn của người dùng. Từ đó, đã tạo nên những chiếc áo teambuilding đẹp mắt, thể hiện phong cách riêng của tập thể đó. 


Áo thun cho event, sự kiện

 


Áo thun đồng phục cho event sự kiện mang tính tập thể


Tại các sự kiện lớn, nhỏ, nhiều doanh nghiệp lựa chọn những mẫu áo thun đồng phục cao cấp để phù hợp với các hoạt động trong sự kiện. Những chiếc áo thun xuất hiện trong sự kiện sẽ tạo nên sự liên kết chung giữa những người tham gia với nhau, góp phần tạo nên thành công cho sự kiện. Hơn nữa, trên những chiếc áo sự kiện còn in hoặc thêu logo, thông điệp ý nghĩa theo yêu cầu của doanh nghiệp. 


Áo thun đồng phục không cổ



Áo thun đồng phục không cổ mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động


Áo thun không cổ hay áo thun cổ tròn là kiểu đồng phục phổ biến, dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi. Áo được may theo phom dáng Regular-Fit basic - kiểu dáng hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thu hút. 


Áo được làm bằng chất liệu cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động nhiều ngoài trời, tạo sự thoải mái cho người mặc. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng thấy áo thun đồng phục cao cấp cổ tròn ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề gồm vận chuyển, du lịch, sản xuất, khối văn phòng,... 


Áo thun đồng phục công ty tay dài

 


Áo thun đồng phục tay dài có thể giữ ấm cơ thể


Áo thun đồng phục chất lượng tay dài được làm từ chất liệu cotton 100% nên thoát khí khá tốt, tạo sự mát mẻ cho người mặc vào ngày hè. Vì là áo tay dài nên áo cũng có công dụng chắn gió vào mùa lạnh khá tốt, tạo sự ấm áp cho người mặc. Áo có phom dáng đẹp, tay dài với nhiều kích thước khác nhau, không kén dáng người mặc. Đối với các doanh nghiệp ở những khu vực lạnh, áo tay dài là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn. 


Đồng phục Zumi - Đơn vị đặt may áo thun đồng phục cao cấp tại tphcm



Đồng phục Zumi - đơn vị chuyên sản xuất áo thun đồng phục cao cấp, chất lượng


Đồng phục Zumi tự hào là đơn vị chuyên may mặc và in ấn áo thun đồng phục cao cấp tại tphcm. Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng trong lĩnh vực đồng phục để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ thị hiếu của các doanh nghiệp.


Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Đồng phục Zumi được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin tưởng và đặt hàng. Sau đây là những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, cụ thể như sau:


Xưởng may hiện đại với công nghệ máy móc tiên tiến để tạo nên những thành phẩm tuyệt vời. 


Nhận được thành phẩm chất lượng vượt trội, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 


Báo giá nhanh chóng với mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều doanh nghiệp. 


Giao hàng đúng hẹn, luôn nói không với hàng chậm làm ảnh hưởng đến tiến độ nhận hàng của doanh nghiệp.


Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để từ đó có thể lựa chọn những mẫu áo ưng ý nhất. 


Có thể yêu cầu đơn vị thiết kế áo theo bộ nhận diện thương hiệu cá nhân của mình tuỳ thích. 


Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng. 


Với 5 mẫu áo thun đồng phục chất lượng trên, hy vọng các doanh nghiệp sẽ có được lựa chọn phù hợp cho tập thể nhân viên của mình. Hãy đến với Đồng phục Zumi và đầu tư những mẫu áo đồng phục chất lượng với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng để tạo độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp nhé! 


Đồng phục Zumi

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp