Các mẫu áo thun nam chất lượng cao giá tốt

Ngày đăng: 10/1/2020 10:09:42 PM - Thời trang Teen - TP HCM - 361
Chi tiết [Mã tin: 3082711] - Cập nhật: 13 phút trước

Xu hướng thời trang mới.

Áo thun nam tay ngắn đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Được biết đên như là loại áo thun có chiều dài dài hơn áo thun nam tay ngắn, thường là dài đến tay hoặc bẻ. Kiểu áo này thường xuất hiện trong những thiết kế áo phông cho nam giới. Đặc điểm là thoáng mát. Kiểu áo phông này đang được nhiều bạn ưa thích. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn tìm hiểu thêm lựa chọn của mình.

Mẫu áo thun nam tay dài

Áo thun nam kiểu này thường được biết đến như là mẫu áo thun được ưa chuộng trong mùa Thu Đông. Kiểu tay áo này thường dài đến cổ tay, phần vạt áo thường được may bằng chất liệu dày dặn để giữ ấm cho cơ thể. Các mẫu áo thun được nhiều bạn ưa thích trong năm 2020. Bạn có thể tham khảo thêm " 8 mẫu áo best seller tại các shop áo thun nam Buôn Ma Thuột.

Dù áo thun ngắn tay quen thuộc với các bạn nam hơn song do thời tiết đang chuẩn bị sang thu nên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn mẫu áo này. Trang phục này có thể nói là “đóng đinh” cho các chàng vào những ngày giao mùa.

Phải nói rằng áo thun tay ngắn mang đến sự mạnh mẽ và nam tính. Còn áo thun nam dài tay lại tạo cảm giác là thư sinh, ấm áp.

Dù vậy ngày nay, nhiều mẫu áo thun nam dài tay được lựa chọn kỹ càng để mặc trong ngày hè. Loại áo thun này phổ biến tương tự như áo thun nam tay ngắn và trang trọng hơn áo thun nam tay ngắn.

Một số lưu ý khi mua áo thun nam

Vải Cotton là loại vải được tổng hợp từ nhiều nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Trong đó nguyên liệu chính là sợi bông cùng một số chất hoá học phụ liệu. Nhờ những tính năng vượt trội mà vải Cotton đã và đang được sử dụng rộng rãi và ưa  chuộng nhất hiện nay.

Vải thun lạnh là loại vải thun được dệt từ 100% nguyên liệu Polyetylen với đặc điểm có bề mặt mịn. Chất lượng vải co giãn hai chiều tối đa, không bị xổ lông trong quá trình sản xuất, sử dụng và khi giặt giũ, giặt tay. Loại vải co giãn lạnh được sử dụng nhiều để may mùa hè có phần mềm đặc biệt và màu sắc đa dạng.

Gợi ý một số mẫu áo mới

Áo thun nam trắng trơn

Màu trắng là một trong những màu cơ bản, cũng được. Hơn nữa, nó không hề có thiết kế hay màu da nên cả nam và nữ đều rất thích. Màu trắng sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và vô cùng thân thiện. Hơn nữa, nó rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Màu trắng tinh khôi sẽ tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với bạn.


Với món đồ này, bạn sẽ mặc định mặc với quần áo nào. Những đôi giày thể thao hay giày thể thao trẻ trung không làm khó được bạn. Chuyền một cặp ngầu khác, các anh luôn có kính đó.


Các mẫu áo thun nam cổ tròn mới

Kiểu cổ điển là kiểu phổ biến nhất trong các kiểu áo thun trơn. Điều này là tiện dụng, thoải mái, nhưng không quá lộn xộn. Không phải vì đơn giản, chọn gì cũng được, các chàng phải tìm hiểu thật kỹ. Từ đó lựa chọn cho mình một mẫu áo đẹp và phù hợp với bản thân.


Áo thun nam cổ tròn giá rẻ tại Buôn Ma Thuột tại đây

Có nhiều kiểu áo thun khác nhau như: cổ tim, cổ nút, .. Nhưng áo thun nam cổ tròn vẫn được yêu thích nhất. Chỉ cần đảo mắt nhẹ khi ra đường bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều chàng trai diện style này. Một số shop thịnh hành như: 79 Store đang phân phối khá đa dạng các loại áo thun nam ở tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Kiểu áo thun nam cổ bẻ cũng rất đẹp nhưng hơi nhạt. Chính vì vậy nó không hợp với nam tính và khả năng của nam giới cho lắm.

Trên đây là gợi ý mua áo thun nam ở Buôn Ma Thuột cho anh em nào chưa biết liên hệ hoặc tham khảo các bài viết của mình ngay tại: Tất tần tật shop áo thun nam đẹp tại Buôn Ma Thuột

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ nhé !



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen