Các mẫu cửa nhôm kính xingfa đẹp cho bạn lựa chọn

Ngày đăng: 8/16/2022 3:44:33 PM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 247
Chi tiết [Mã tin: 4036176] - Cập nhật: 40 phút trước

Các mẫu cửa nhôm kính xingfa đẹp cho bạn lựa chọn


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cửa nhôm kính đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin mang đến cho quý khách hàng một thương hiệu nổi tiếng từ dòng nhôm kính cao cấp. mẫu cửa nhôm kính xingfa đẹp. Với tiêu chí: bền - đẹp - kinh tế sẽ đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dân nước ta.

link



Xem thêm: Vách kính Tắm kính Hà Nội

Nguồn gốc, cấu tạo và đặc điểm của nhôm kính xingfa

Nói đến nhôm xingfa ngày nay không còn xa lạ với các công trình xây dựng lớn nhỏ ở nước ta. Người tiêu dùng thông thái khi mua hàng hay tự đặt ra câu hỏi, xingfa có xuất xứ từ đâu, đặc điểm cấu tạo ra sao mà lại được ưa chuộng đến vậy. Nhôm xingfa có nguồn gốc từ Quảng Đông, Trung Quốc. Là dòng nhôm nổi tiếng toàn cầu và là 1 trong 4 dòng nhôm tốt nhất thế giới.

Nhôm Xingfa cung cấp ra thị trường đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Nó được sử dụng chủ yếu để sản xuất và lắp ráp hệ thống cửa và vách nhôm kính. Hiện nay trên thị trường Việt Nam nhôm xingfa được chia làm 2 loại chính là nhôm xingfa nhập khẩu nhôm xingfa tem đỏ, nhôm xingfa tem xanh và nhôm xingfa trong nước như nhôm Đông Anh,… Nhôm xingfa trong nước là sự kết hợp của cửa nhôm xingfa nhập khẩu và các dòng nhôm cao cấp trong nước đáp ứng nhu cầu của khí hậu Việt Nam. Đồng thời, giá nhôm Xingfa trong nước cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam.

Cửa nhôm xingfa cao cấp mang đến những tính năng ưu việt như độ bền, sự tiện dụng và tính thẩm mỹ mà ít loại nhôm nào trên thị trường có được. Thanh nhôm xingfa có độ dày tiêu chuẩn là 2mm đối với cửa đi và cửa sổ sẽ là 1.4mm. Phụ kiện đi kèm với cửa nhôm xingfa cao cấp thường cũng sẽ là phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp nên sẽ có độ bền rất cao, sử dụng tiện lợi và lâu dài. Cửa nhôm xingfa thường sử dụng ke góc nhôm dày và chắc chắn, công nghệ ép góc các thanh nhôm góc 45 độ nên loại cửa nhôm này đạt được độ kín khít rất cao.

link


Xem thêm: Vách kính đẹp

Không phải tự nhiên mà dòng cửa nhôm xingfa hiện nay lại được ưa chuộng ở nước ta như vậy. Chính vì những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này đã chiếm được lòng tin và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Với thanh nhôm định hình bao gồm các khoang trống và hai đường gân gia cường có khả năng chịu lực va đập hoặc lực vặn xoắn. Sử dụng công nghệ ép góc để liên kết các thanh nhôm mang lại sự chắc chắn và cứng cáp cho cửa. Đặc biệt với cửa nhôm kính xingfa Bạn hoàn toàn không lo bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa lõi thép thông thường ở những vùng khí hậu khắc nghiệt, thậm chí ít bị mối mọt như sản phẩm cửa gỗ. gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Một lời khuyên dành cho các nhà xây dựng là hãy lựa chọn cửa nhôm kính xingfa cho công trình của bạn. Đặc biệt đối với các công trình kiến ​​trúc như chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng thì việc sử dụng cửa nhôm xingfa rất cần thiết để tăng khả năng chịu lực lên gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác, ngoài ra còn tăng tính linh hoạt. thẩm mỹ tuyệt vời. Bên cạnh đó, khả năng cách nhiệt cửa nhôm xingfa mang đến khả năng chịu nhiệt và chống cháy rất tốt, khi có cháy, cửa không bị biến dạng, hạn chế cháy lan sang các khu vực khác.

Kết hợp với hệ gioăng EPDM kín khít kết hợp với hệ phụ kiện Kinlong cao cấp giúp cửa nhôm xingfa luôn cách âm, cách nhiệt mang đến không gian yên tĩnh, thanh bình. Sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp, ... mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất ít khi vỡ, kính nghệ thuật mang đến vẻ đẹp cho không gian nhà bạn rất hiện đại và tinh tế. Cuối cùng là bề mặt sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ lau chùi khi bám bụi, chống được tia UV mặt trời và rất an toàn, nhất là gia đình có trẻ em.


Xem thêm: cửa nhôm kính xingfa

Một số hệ nhôm cơ bản để khách hàng tham khảo

Đối với dòng nhôm xingfa nhập khẩu có các hệ sau: Nhôm xingfa hệ 55, hệ nhôm này có thể kết hợp 2 loại cửa là cửa đi mở quay và cửa đi mở quay. Ngoài ra còn có hệ 63 nhôm xingfa, có thể lắp ghép thành cửa nhôm xingfa xếp trượt. Có nhôm xingfa hệ 65 dùng để lắp các loại vách và nhôm xingfa hệ 93, riêng với hệ nhôm này thì chỉ dùng cho cửa đi mở trượt.

Nhôm xingfa trong nước bao gồm các hệ nhôm sau: nhôm xingfa hệ 55, nhôm xingfa hệ 63, nhôm xingfa hệ 65. Ngoài ra còn có nhôm xingfa hệ 87 chuyên dùng làm cửa kéo, nhôm xingfa hệ 95 dùng lắp ráp cửa kéo và nhôm xingfa 2001 dùng để ghép cửa trượt.

Có thể nói, với những tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, cửa nhôm kính xingfa đẹp từng bước chiếm lĩnh thị trường xây dựng. Mong rằng những chia sẻ ngắn của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tích cực và hài lòng về sản phẩm này. Chúc cho những công trình của bạn luôn bền vững và thẩm mỹ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng