Các mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp bạn nhất định phải có

Ngày đăng: 2/27/2023 8:30:01 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4464017] - Cập nhật: 25 phút trước

Các mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp bạn nhất định phải có

Dây chuyền bạch kim cao cấp mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng sẽ có sức hút đặc biệt đối với những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, quyến rũ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra Diamond khám phá những thiết kế dây chuyền bạch kim cao cấp không thể bỏ qua trong bộ sưu tập trang sức của nàng nhé!


I. Ưu điểm của dây chuyền bạch kim cao cấp

Bạch kim là một kim loại quý hiếm có màu xám trắng với đặc tính dẻo, dễ uốn và từ lâu đã được sử dụng để chế tác thành những món trang sức cho giới quý tộc như bông tai, vòng tay, nhẫn hay dây chuyền bạch kim cao cấp. Không chỉ đem đến vẻ sang trọng lý tưởng nhờ sắc trắng tự nhiên, những mẫu dây chuyền làm từ bạch kim còn tôn lên làn da sáng mịn của quý cô, đặc biệt khi được kết hợp cùng với kim cương sẽ giúp nàng trở nên tự tin và nổi bật trong mọi sự kiện.

Ngoài ra, bạch kim còn sở hữu độ bền rất cao, khó bị trầy xước hơn vàng và cũng không bị ngả màu hay oxi hóa sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ cần thường xuyên vệ sinh mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp của mình là có thể dễ dàng giữ được vẻ sáng bóng như lúc mới mua.

Một ưu điểm khác của dây chuyền bạch kim cao cấp là tuy có kích thước nhỏ gọn và thiết kế tối giản, nhưng món trang sức vẫn đem đến những đường nét sắc sảo, uyển chuyển, đầy tinh tế. Cùng với đó, độ cứng hoàn hảo của chất liệu bạch kim giúp viên kim cương được cố định chắc chắn, cũng như hạn chế sự móp méo, biến dạng trang sức do các tác động bên ngoài.

II. Những mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp không thể bỏ lỡ

1. Dây chuyền bạch kim cao cấp Custom Halo MDA2117

Mang thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ một đóa hoa nở rộ, mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2117 tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống của người phụ nữ. Viên đá chủ to tròn đính chắc chắn trên 8 chấu bi, được cộng hưởng thêm độ lấp lánh bằng vòng Halo rực rỡ với 8 cánh hoa, mỗi cánh là một viên đá tấm. Tất cả hòa cùng sắc trắng hiện đại của bạch kim tạo nên một tổng thể trang nhã và lộng lẫy.

Mặt dây chuyền kim cương MDA2117 lấy cảm hứng từ một đóa hoa nở rộ


2. Dây chuyền bạch kim cao cấp Halo Floral MDA2112

Tiếp nối thiết kế mặt dây kiểu Halo rực rỡ, dây chuyền bạch kim cao cấp MDA2112 sẽ hướng toàn bộ sự chú ý vào vẻ đẹp đầy cuốn hút nàng nhờ vầng hào quang lấp lánh không thể rời mắt. Bên cạnh viên chủ dáng tròn sở hữu giác cắt lý tưởng ở trung tâm, món trang sức còn gây ấn tượng bởi hai vòng Halo tỏa sáng rực rỡ với các viên đá tấm được đính cẩn thận thành những cánh hoa, góp phần toát lên nét hiện đại và thanh lịch cho người đeo.

Dây chuyền bạch kim cao cấp MDA2112 toát lên nét hiện đại, thanh lịch


3. Dây chuyền bạch kim cao cấp Custom Halo MDA21

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách hiện đại và cá tính, mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA21 hứa hẹn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ở thiết kế này, Tierra đã biến tấu kiểu đính đá Halo quen thuộc thành những vòng xoắn đan xen vào nhau một cách khéo léo, được điểm xuyến thêm các viên đá tấm đính kết chắc chắn làm nổi bật viên kim cương chủ ở trung tâm. Nhờ đó, mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp mang đến vẻ đẹp độc đáo nhưng vô cùng nữ tính và tinh tế, cho bạn tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Mặt dây chuyền kim cương MDA21 thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm của dây chuyền bạch kim cao cấp cùng 3 mặt dây giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thiết kế dây chuyền kim cương độc đáo khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra cung cấp đa dạng các kiểu dáng dây chuyền bạch kim cao cấp cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của người sở hữu, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm dây chuyền kim cương tuyệt vời!

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/nhung-mau-day-chuyen-bach-kim-cao-cap-dep-nhat-ban-khong-the-bo-lo-1059


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức