Các mẫu đèn led pha mới nhất giá rẻ

Ngày đăng: 5/18/2024 4:45:15 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5317992] - Cập nhật: 23 phút trước

một trong những mẫu đèn led giá Đèn led pha thạch cao thường đc quý khách hàng chọn lựa và sử dụng đa dạng nhất:


Đèn led pha vuông 10w: thiết kế đơn giản là mặt vuông. So với Đèn led pha 9w tròn thì đèn led vuông cũng được sử dụng kha khá thông dụng và đa dạng trong đời sống bây giờ. Khi lắp đặt bạn cũng có thể biến hóa các góc của đèn led pha để phân thành Hình con bài rô, để đc hình dáng Đèn led pha 3 màu 7w sang trọng hơn.



Đèn led pha chất lượng tốt : đó là dạng đèn thịnh hành nhất Đèn led pha, sở hữu những dạng đèn siêu mỏng, rất là mỏng nhưng điểm yếu là tản nhiệt kém, chiếu sáng với góc chiếu rộng hoặc góc chiếu nhỏ tuỳ từng có phong cách thiết kế, Đèn led pha COB sở hữu thân nhôm dày, nhiều khe rãnh, Đèn led pha panasonic….


Đèn led pha hình chữ nhật: tên thường gọi Đèn led pha đôi hoặc đèn led vuông ba mắt led, hay đèn vuông đôi âm trần là một loại đèn có độ thẫm mỹ cao, tuyệt mỹ hơn loại đèn tròn, bóng đèn led vuông là một không gian hộ và biệt thự chất lượng tốt chuyên dùng chiếu sáng .


Xem thêm : đèn đường led


nên lựa chọn đúng kích thước Đèn led pha để thi công khoét lỗ đèn một cách đúng đắn nhất

Đèn trần Philips có khá nhiều công năng khác nhau, do đó những kích cỡ đèn downlight đôi khoét lỗ của đèn downlight vuông cũng trở thành nhiều loại không giống nhau. Nhưng đây cũng là các chuẩn mức chung số đông của những dòng sản phẩm đèn philips âm trần downlight hiện nay mà những đơn vị phân phối cũng gần giống nhau. Mục đích chính là có thể đổi khác những loại đèn downlight gắn nổi lại với nhau, tránh những sự cố khi đèn led 9w hết hàng hoặc ngưng chế tạo. Dường như thì còn tồn tại các loại đèn lon âm trần, đèn downlight d90, Đèn led pha giá thấp . đèn downlight đôi âm trần philips



Để nói tới kích cỡ khoét lỗ, ngữ điệu thường gọi là phi 50, phi 75, phi 90, phi 110, .... và ký hiệu là Φ50mm, Φ75, Φ90…..


kích thước khoét lỗ Đèn led pha- đèn led downlight phổ biến nhất hiện nay:


Đèn led pha 3w Φ40mm, đèn downlight 3w Φ40


Đèn led pha 5w Φ45m, đèn downlight 5w Φ45m


Đèn led pha 7w Φ60m, đèn downlight 7w Φ60m


Đèn led pha 9w Φ60m, đèn downlight 9w Φ90m


Đèn led pha vuông 10w 75*75mm, đèn downlight 10w 75*75mm


Đèn led pha vuông đôi 2*10w 75*160mm, đèn downlight trần 2*10w 75*160mm


Đèn led pha vuông ba 3*10w 2*80mm, đèn downlight 3*10w 2*80mm



phần nhiều những dòng Đèn led pha thạch cao giá thấp sẽ dùng chip led Epistart để giảm giá cả, dễ tiếp tay đến khách hàng. Còn đối với Đèn led pha cao cấp Chip led Osram, Chip led Cree, Chip Led Bridgelux mang lại một sự bền bĩ, rất chất lượng cấp, chỉ số CRI>90, đấy là một ưu điểm của Chip led Đèn led pha vuông chỉ số hoàn màu cực cao. mang đến sự sống động khi nhìn vào ánh sáng, đèn led 9w âm trần dùng chiếu điểm thì ấn tượng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng