Các mẫu điện thoại goly nổi bật hiện đang được đại đoàn gia phân phối

Ngày đăng: 8/23/2022 10:20:30 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 247
Chi tiết [Mã tin: 4054670] - Cập nhật: 54 phút trước

Các mẫu điện thoại GOLY nổi bật

Goly A30

Goly A30 được trang bị đủ những tính năng giải trí cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông bao gồm chức năng nghe FM Radio, nghe nhạc MP3 với thẻ nhớ được hỗ trợ lên đến 8GB. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với camera kỹ thuật số được tích hợp.

Với dung lượng pin lên đến 1000mAh, Goly A30 cho thời gian chờ lên đến 1 tuần, sử dụng liên tục 36h và có thể bật liên tục ở chế độ chờ tối đa lên đến 2 tuần trong một lần sạc, đồng thời nó cũng có thể hỗ trợ thời gian đàm thoại lên tới 8 giờ, giúp bạn luôn yên tâm mỗi khi đi xa nhà.

goly-a30

Goly A30

Goly Base 15

Nói đến điện thoại Goly Base 15 phải kể ngay đến thiết kế khá “hầm hố” trên chiếc máy này, đi kèm là màn hình hiển thị 2.4inches rõ ràng và sắc nét Điện thoại được trang bị 2 sim 2 sóng khá tiện lợi.

Ngoài ra, máy có khả năng đọc số khi bấm, số gọi đến và Menu rất to và vang, điều này hỗ trợ tốt cho người khả năng nghe không còn tốt nữa, đi kèm là loa 3D công suất lớn mang lại trải nghiệm tốt khi nghe nhạc,xem phim trên thiết bị. Không chỉ vậy, Goly Base 15 sở hữu viên pin siêu khủng 1700mAh cho thời gian nghe gọi được lâu hơn.

goly-base-15

Goly Base 15

Goly Base 25

Goly Base 25 được trang bị màn hình 2.4inches và được thiết kế lớp vỏ nhựa bền bỉ, chống trơn, rất hợp thời trang, đồng thời cũng rất gọn gàng và tinh tế. Các cạnh của máy đều được bo tròn giúp tạo cho người dùng thêm chắc tay khi cầm nắm. Trọng lượng của máy cực kỳ gọn nhẹ, và dễ dàng mang theo.

Máy được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông bao gồm chức năng nghe FM Radio, nghe nhạc MP3, loa 5D âm thanh sống động, đi kèm với đó là 2 sim 2 sóng, 2 đèn pin tiện lợi. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 32MB+32MB hỗ trợ thẻ nhớ 8GB cho bạn lưu trữ thoải mái.

goly-base-25

Goly Base 25

Với viên pin 1700mAh, Goly Base 25 có thời gian chờ lên đến 1 tuần, thời gian sử dụng liên tục 36h và có thể bật liên tục ở chế độ chờ tối đa lên đến 2 tuần trong một lần sạc, đồng thời nó cũng có thể hỗ trợ thời gian đàm thoại lên tới 8 giờ, giúp bạn luôn yên tâm mỗi khi đi xa nhà.

Mua buôn điện thoại GOLY giá rẻ uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua điện thoại Goly, tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá rẻ và chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Một trong những địa chỉ mua buôn điện thoại Goly giá rẻ dành cho bạn chính là Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối điện thoại chính hãng tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu Goly, cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 06 đường Ninh Sơn - tổ Bắc Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1 

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông