Các mẫu gạch lát nền phong khách nổi bật nhất năm 2021

Ngày đăng: 9/8/2021 10:33:43 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 286
Chi tiết [Mã tin: 3423160] - Cập nhật: 5 phút trước

Mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá

Điểm danh các mẫu gạch lát nền phòng khách được yêu thích hiện nay 1

Những mẫu gạch vân đá được in tinh xảo, chân thực và sống động là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay. Kiến tạo không gian thêm thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Nếu phòng khách được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng thì bạn nên chọn gạch lát nền vân đá màu trắng thanh lịch vừa góp phần mở rộng không gian. Ngoài ra, gạch vân đá màu xám, đen cũng được nhiều người lựa chọn để tạo nên một không gian ấn tượng và nổi bật hơn.


Mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ

Điểm danh các mẫu gạch lát nền phòng khách được yêu thích hiện nay 2

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng gạch lát nền vân gỗ thay cho sàn gỗ tự nhiên được lựa chọn nhiều bởi các ưu điểm nổi bật hơn hẳn như: đẹp, bền, không bị cong vênh, mối mọt đồng thời có mức giá thành phải chăng. Các mẫu gạch giả gỗ mang lại không gian bình dị, ấm cúng mà vẫn vô cùng sang trọng. Có nhiều gam màu nóng – lạnh khác nhau phù hợp với mọi phong cách thiết kế phòng khách từ hiện đại tới cổ điển.


Gạch lát nền phòng khách xi măng đẹp

Điểm danh các mẫu gạch lát nền phòng khách được yêu thích hiện nay 3

Các mẫu gạch giả xi măng hướng tới phong cách đơn giản, trang nhã mang hơi hướng của phong cách cổ kính, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng khách màu sắc đơn giản tone sáng hay màu gạch trầm cổ điển sao cho phù hợp với phong cách thiết kế.

Trích nguồn: https://gachviglacera.com/diem-danh-cac-mau-gach-lat-nen-phong-khach-duoc-yeu-thich-hien-nay.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách