Các mẫu gạch ốp tường cực sang cho không gian gia đình

Ngày đăng: 6/16/2021 9:36:00 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3303461] - Cập nhật: 10 phút trước

Để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ một cách hoàn thiện nhất cho công trình thi công thì trước tiên mỗi không gian đều cần được gia chủ thiết kế, lắp đặt, bày trí sao cho đầy đủ những tính năng nhất. Một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình hiện đại ngày nay phải kể đến là gạch ốp tường. Nói đến gạch ốp tường, sẽ có nhiều cách chọn và thiết kế khác nhau. Vậy làm sao để được không gian ấn tượng nhất cùng gạch ốp tường? Mọi thắc mắc của quý vị sẽ được Gạch lát nền đẹp giải đáp trong bài viết dưới đây.


1.Chọn gạch ốp tường vân đá marble cho phòng khách


Phòng khách có thể coi là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà bởi nó tượng trưng cho bộ mặt của gia đình, là linh hồn thẩm mỹ của cả công trình. Vì thế mà việc sáng tạo cho không gian phòng khách sao cho ấn tượng cũng là một vấn đề không hề đơn giản. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể trở nên hoàn mỹ và chất lượng nếu như quý vị biết cách ứng dụng các mẫu gạch ốp tường lý tưởng cho không gian phòng khách của mình.


Thị trường hiện nay ngày càng có nhiều dòng gạch ốp tường ra đời, đi kèm với các dòng gạch ốp lát cao cấp thì cũng có những loại gạch kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Bởi vậy mà quý vị nên tìm đến những showroom có uy tín để chọn lựa. Một trong những dòng gạch ốp tường đi đầu trên thị trường hiện nay phải kể đến là dòng gạch vân đá marble sống động cùng những đường vân huyền ảo, tinh tế.


Các mẫu gạch ốp tường vân đá marble tại Gạch lát nền đẹp được sản xuất tại nhà máy hàng đầu Italy với dây chuyền công nghệ cao cấp nhất, tiên tiến nhất. Nhờ vậy mà gạch ốp tường vân đá marble sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: Khả năng kháng nước cao, chịu lực tốt, chống bám bẩn hiệu quả. Mỗi mẫu có hàng trăm gam màu với sắc thái khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều không gian thiết kế, mang tới công trình Việt những trải nghiệm tốt nhất.


4 lý do nên chọn gạch ốp tường tại Gạch lát nền đẹp


2.Chọn gạch Mosaic ốp tường cho phòng tắm


Để tạo sự mới mẻ, phá cách cho không gian phòng tắm thì việc ứng dụng các mẫu gạch ốp tường đa chất liệu, đa màu sắc hay đa kiểu cách là điều không thể thiếu. Nếu quý vị ưa thích sự hiện đại trẻ trung mà vẫn thanh lịch thì gạch thẻ là sản phẩm không thể bỏ qua.


Gạch thẻ tại Gạch lát nền đẹp có các kích thước phong phú từ nhỏ đến lớn, có thể ốp cho mọi bề mặt khác nhau, tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện nhất mà lại đảm bảo tuổi thọ cho công trình. Bên những sự độc đáo của các loại bề mặt gạch thẻ, chúng còn sở hữu khả năng chống thấm nước, nói không với các hiện tượng bảm bẩn, bong tróc, bạc màu gạch.


Tạo điểm nhấn cho không gian gia đình với các mẫu gạch ốp tường cực sang


3.Chọn gạch bông ốp tường cho phòng ăn


Phòng ăn vốn là nơi luôn cần sự sạch sẽ, thoáng mát, điều này vô hình chung tạo nên những kiểu cách thiết kế không gian nhàm chán, khiến không gian mất đi sức hút. Nếu quý vị là người muốn sở hữu không gian phòng bếp vừa tối giản, thoáng mát, vừa tạo những điểm nhấn độc đáo, ấn tượng thì không thể bỏ qua gạch bông ốp tường.


Gạch bông ốp tường tuy đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng nay, với những kiểu cách thiết kế mới cùng các gam màu thiết kế thịnh hành hứa hẹn sẽ là sản phẩm biến hóa hoàn hảo cho căn bếp của quý vị.


Những tone màu của gạch bông đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là: hồng kem, xanh lam, trắng ngà, xám đậm,…Qúy vị có thể kết hợp gạch bông cùng các mẫu gạch trơn có cùng tone màu để ốp tường để tạo sự hài hòa cho căn phòng. Tuy nhiên cần lưu ý, không nên lát nền gạch bông nếu như đã ốp tường bởi như vậy sẽ tạo hiệu ứng ngược, khiến không gian bị lọt thỏm và gây bức bối, chập hẹp hơn.


Đến với Gạch lát nền đẹp, quý vị sẽ được trải nghiệm những mẫu gạch ốp tường với vẻ đẹp cao cấp cùng chất lượng vượt bậc. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý vị đã có ý tưởng sáng tạo cho không gian gia đình của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline Gạch lát nền đẹp: 088.6699.625 để được đội ngũ nhân viên tư vấn kĩ lưỡng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng