Các mẫu ghế nhựa ngoài trời mới nhất 2022

Ngày đăng: 8/16/2022 4:15:58 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 185
Chi tiết [Mã tin: 4036273] - Cập nhật: 48 phút trước

Ghế nhựa ngoài trời được ưa chuộng làm ghế sân vườn, quán cafe, các địa điểm công cộng ngoài trời,… Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết chọn mẫu ghế nào cho phù hợp. Cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu ghế nhựa mới nhất dưới đây nhé.

Những mẫu ghế nhựa ngoài trời mới nhất hiện nay

Ghế Heather Chair WC115

Chiếc ghế nhựa tựa lưng Heather được thiết kế thanh mảnh và duyên dáng. Phần tựa lưng tạo hình uống cong nhẹ nhàng theo chuyển động của người ngồi, làm cho nó thoải mái . Sử dụng chất liệu polypropylene có độ bền cứng cao, phụ gia PU chống lại tác động của ánh nắng mặt trời. Hearther là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ăn, quán cafe, sân vườn, nhà hàng và các địa điểm khác.


link

Ghế nhựa cao cấp Hearder Chair


Obie Arm Chair

Ghế Obie Arm chair là mẫu ghế của thương hiệu nổi tiếng Kian, Malaysia. Chiếc ghế có chỗ ngồi rộng, đường cong duyên dáng. Nhờ kết cấu nhựa 100% polypropylene có độ bền và độ cứng cao, phù hợp với không gian trong nhà và cả ngoài trời. Obie Arm có nhiều màu sắc như trắng, vàng, đen, đỏ, xanh, cam,… Chúng làm nổi bật ở mọi không gian.


link

Ghế nhựa đúc Obie Arm Chair


Cap Stool By Enrique Marti

Một mẫu thiết kế ghế ngoài trời vui nhộn. Nó như một chiếc ghế đẩu nhưng khi bạn lật ngược lại thì nó trở thành một chậu hoa. Cap Stool By Enrique Marti được lấy cảm hứng từ cái nắp chai, là chiếc ghế lý tưởng cho các không gian sự kiện ngoài trời. Ghế được làm bằng nhựa LLDPE đúc nguyên khối, có trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển.


link

Ghế nhựa Cap Stool By Enrique Marti


Hướng dẫn bảo quản ghế nhựa ngoài trời

Mặc dù các loại ghế nhựa cao cấp chịu được thời tiết nắng mưa, nhưng bạn cũng phải biết cách bảo quản để giữ chất lượng ghế bền lâu, trông như mới.


- Cần giảm thiểu tác động của nhiệt độ ngoài trời, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào.


- Lau chùi loại bỏ bụi bám bằng một chiếc khăn ướt mềm.


- Cần tránh dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để lau chùi vì dễ làm bay màu sản phẩm.


WIN CHAIR là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất hàng đầu ở HCM. Chúng tôi tập trung phát triển dịch vụ và chất lượng cao cấp, đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, WIN CHAIR có showroom trưng bày tại địa chỉ 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM. Chúng tôi không ngừng cập nhật các mẫu đồ nội thất mới hợp xu hướng. Quý khách có nhu cầu, ghé lại WIN CHAIR để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.


CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM


Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588


Website: https://winchair.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất