Các mẫu giày đá banh adidas tại giaybongdatot.com

Ngày đăng: 1/25/2021 9:09:18 AM - Giày, dép - Toàn Quốc - 215
Chi tiết [Mã tin: 3189858] - Cập nhật: 12 phút trước

Bạn không thể nào phủ nhận rằng cần phải lựa chọn một đôi giày đá banh không chỉ đẹp mà quan trọng là phải đem lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất. Giày đá bóng adidas đẹp và phù hợp có thể làm giảm tác động đến các khớp xương hạn chế chấn thương, tăng cường khả năng vật lý và tạo ra sự hỗ trợ, giúp chân thoải mái và tự do, linh hoạt di chuyển, rê bóng, sút bóng trên sân.

Chính vì thế giày đá banh adidas rất được các cầu thủ đá banh chuyên nghiệp hay chỉ là những bạn đam mê với môn thể thao vua này cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang cần một đôi giày thể thao Adidas đừng chần chờ gì nữa hãy sắm ngay cho mình một đôi giày đá banh adidas tiện lợi nè.Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại giaybongdatot.com

Các mẫu giày đá banh adidas tại giaybongdatot.com.

Giày đá banh Adidas Predator 

Giày bóng đá Adidas x Ghosted 

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 

Giày đá banh Adidas Nemeziz Messi

Giày đá bóng Adidas Copa…

Đến với giaydabongtot.com để nhận được những ưu đãi bất ngờ

Giaydabongtot.com luôn tự hào là người bạn uy tín mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao. Hãy đến với đơn vị chúng tôi không chỉ có được sự hài lòng về chất lượng mà còn cả trong phong cách phục vụ. Giaybongdatot.com luôn mong muốn đem lại cho quý khách những ưu đãi bất ngờ về sản phẩm cũng như dịch vụ được hỗ trợ tốt nhất.

Cung cấp các mẫu giày đá banh adidas được chọn lọc kỹ càng trong khâu nhập hàng và được phân phối với mức giá vô cùng hữu nghị, phù hợp với mọi túi tiền của những bạn đam mê đá banh.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm giày đá bóng nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike, Puma, Kamuto…đặc biệt có các loại giày bóng đá trẻ em chất lượng cao.

Hình ảnh đăng trên website là ảnh thật 100%, giá sản phẩm luôn công khai để tiện cho các quý khách hàng so sánh.

Giày đá bóng adidas có chất liệu bền, sử dụng lâu dài

Đem lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chu đáo nhất.

Dịch vụ hỗ trợ mua hàng online: xem hàng trước khi thanh toán nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bảo hành chu đáo về chất lượng từ 3 đến 12 tháng tùy vào loại sản phẩm.

Có chính sách cam kết đổi trả hàng đúng quy định. Các sản phẩm được đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Miễn là hàng đáp ứng đủ điều kiện: sản phẩm chứng minh được mua tại shop, hàng chưa được sử dụng lần nào, giày không bẩn, đế giày chưa trầy xước, mòn, bề mặt da chưa biến dạng…

Nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi như: tặng kèm túi rút Nike, Adidas hoặc tất…

Chính sách vận chuyển: Ship toàn quốc

Các mẫu giày đá bóng adidas được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng đều đảm bảo được độ bền của giày rất cao. Hoàn toàn không bị nổ da, bong tróc, rách da hay xuống màu… như những giày kém chất lượng khác. Chất liệu tốt kết hợp với chất liệu keo siêu bền kết nối đế giày chắc chắn sẽ tạo ra một đôi giày đá bóng adidas hoàn hảo, chất lượng cao giá cả phải chăng.

Hãy cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại giaybongdatot.com nhé!


Thông tin liên hệ:

GIÀY ĐÁ BÓNG

Địa chỉ: Số 16, ngõ 4 Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0972.616.723 – 0986.048.298

Website: Giaybongdatot.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép