Các mẫu khóa cửa thông minh phổ biến nhất tại thị trường hồ

Ngày đăng: 7/27/2021 3:44:39 PM - Mua bán nhà đất - TP HCM - 129
Chi tiết [Mã tin: 3366407] - Cập nhật: 2 phút trước

Với công nghệ mới hiện đại cùng mong muốn mang đến sự an toàn tuyệt đối. Khóa cửa thông minh xuất hiện với đa dạng các mẫu mã, cùng nhiều tính năng khác nhau. Là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Bài viết hôm nay xin giới thiệu đến bạn các loại khóa cửa thông minh phổ biến tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Khóa cửa thông minh với tính năng mở khóa bằng vân tay

Khóa cửa vân tay là khóa điện tử thông minh sử dụng vân tay để mở khóa. Đảm bảo được an toàn, an ninh mà không làm giả được vân tay. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Các mẫu khóa cửa thông minh phổ biến nhất tại thị trường Hồ Chí Minh

Mở khóa thông minh bằng vân tay hiện đại

Khóa cửa mở bằng thẻ từ

Sản phẩm mở khóa bằng thẻ từ được sử dụng rộng rãi. Phổ biến tại các hệ thống khách sạn, nhà nghỉ nhằm đảm bảo được sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Bởi khóa thẻ từ với hình dạng giống như thẻ ngân hàng hay thẻ tín dụng. Bạn chỉ cần quẹt thẻ vào đầu đọc là cửa sẽ tự động mở. Thẻ từ được thiết kế hoàn toàn riêng biệt nên người dùng hoàn toàn an tâm về vấn đề sao chép bởi thẻ từ. Có tính bảo mật cao và dễ dàng sử dụng và dễ quản lý.

Các mẫu khóa cửa thông minh phổ biến nhất tại thị trường Hồ Chí Minh

Mở khóa thông minh bằng thẻ từ với nhiều tiện lợi

Khóa cửa mở bằng mật mã

Đây là ứng dụng gần gữi với đời sống ngày nay. Với nhiều dạng khóa các nhau, có thể dùng nút bấm trên màn hình cảm ứng hoặc nút cơ vật lý. Bạn chỉ cần bấm đúng mã số được đặt ra là cửa sẽ tự động mở.

Các mẫu khóa cửa thông minh phổ biến nhất tại thị trường Hồ Chí Minh

 Mật mã ngẫu nhiên đảm bảo an toàn an ninh cho gia đình bạn

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Với các khóa cửa thông minh bạn không cần phải sử dụng chìa khóa. Với nhiều tính năng cùng tiện ích mang đến chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Khóa cửa mở bằng điện thoại được kết nối với hệ thống mở cửa từ xa qua App điện thoại, Bluetooth. Khả năng tạo mật khẩu vô cùng linh hoạt. Thông qua sự cho phép của chủ nhà, sản phẩm ghi lại lịch trình, lưu trữ được bộ nhớ ra vào cửa nhà. Thông báo kịp thời khi sự cố xảy ra qua hệ thống điện thoại nhanh nhất. Dù ở xa bạn cũng có thể điều khiển mở khóa mà không cần phải về tận nơi, và có thể hủy lệnh mở cửa bất cứ khi nào.

Các mẫu khóa cửa thông minh phổ biến nhất tại thị trường Hồ Chí Minh

Tạo mật mã và mở khóa từ xa qua hệ thống App điện thoại

Gokeyless cung cấp các dòng khóa cửa thông minh phổ biến nhất hiện nay

GoKeyless là nhà phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Mang đến sản phẩm chất lượng, đảm bảo thương hiệu uy tín cho sản phẩm. Với đa dạng các mẫu mã, số lượng sản phẩm của khóa điện tử. Chẳng hạn như khóa điện tử Samsung, Khóa điện tử Epic, Khóa điện tử mở khóa bằng vây tay, Khóa điện tử WYFY, Khóa điện tử Keywe,…

Các mẫu khóa cửa thông minh phổ biến nhất tại thị trường Hồ Chí Minh

Gokeyless cung cấp sản phẩm tích hợp các tính năng mở khóa thông minh nhất

Đồng thời giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng 2 năm, bảo trị trọn đời. Dịch vụ hậu mãi hoàn toàn tốt, phụ kiện thay thế chính hãng luôn sẵn có nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh nhất. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển sản phẩm miễn phí tại khu vực. Gokeyless mang đến cho các các loại khóa cửa thông minh được sử dụng phố biến ngày nay. Với bài viết này, giúp quý khách hàng lựa chọn loại sản phẩm khóa cửa điện tử phù hợp và đảm bảo an toàn cho gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

GoKeyless - Hệ thống bán lẻ khóa điện tử, Robot hút bụi

Trụ sở: Tháp 8, Tầng 3, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Showroom 1: 203 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Showroom 2: 1/19 KP3, Phường. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0869972222 (Viber/Zalo)

Website: www.gokeyless.vn

Fanpage: Facebook.com/khoacuadientugokeyless

Email: info@gokeyless.vn

Cám ơn tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ và luôn tin tưởng GoKeyless.

  Tags: khóa cửa thông minhGokeylessSản phẩm mở khóa bằng thẻ từKhóa cửa mở bằng mật mãKhóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất