Các mẫu ô dù cao cấp mà hành tinh xanh đang cung cấp trên th

Ngày đăng: 3/15/2021 2:25:33 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 18
Chi tiết [Mã tin: 3220859] - Cập nhật: 37 phút trước

Hiện nay, ô dù có rất nhiều mẫu mã, kích thước cũng như màu sắc đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế Hành Tinh Xanh chúng tôi đã sản xuất, nhập khẩu và phân phối tất cả các mẫu ô dù cao cấp nhất để cung cấp cho tất cả người tiêu dùng.


1. Ô lệch tâm cao cấp: Chiếc dù này bao gồm các chiếc dù một tán, với thân nằm lệch hẳn sang 1 bên. Ô dù lệch tâm cũng mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng nhanh chóng phát triển thành rộng rãi và đang dần thay thế dù đúng tâm truyền thống, với hai loại dù thường gặp là dù lệch tâm vuông và ô lệch tâm tròn.

2. Ô đứng tâm: Là tên gọi chỉ các dòng ô dù che có tán dù và thân dù nằm trên một chục thẳng, đây là kiểu dù truyền thống đã mang từ rất lâu 

3. Ô dù cao cấp tán nghiêng: chiếc dù này với tán dù tạo thành một góc nghiêng so với thân dù. nếu như như các dòng dù bình thường có tán dù vuông góc với thân dù thì dù nghiêng sở hữu tán dù nghiêng so sở hữu thân dù. Nhưng góc nghiêng này có thể đổi thay được, tức là độ nghiêng của tán dù với thể điều chỉnh tùy ý.

4. Dù đôi cao cấp: thuần tuý là chiếc dù đôi sở hữu 2 tán dù liền nhau

5. Ô dù cao cấp tán tròn: Là những mẫu ô dù cafe sở hữu tán dù hình tròn, thường sở hữu cấu trúc hình lục giác hoặc bát giác, cả dù đúng tâm và lệch tâm đều có dù tán tròn hai.

8. Dù vuông: Là các cây dù mang tán dù hình vuông và 4 cạnh bằng nhau, như vậy như dù tròn thì dù vuông cũng sở hữu ở dù lệch tâm và đúng tâm Phân chiếc theo kết cấu (Dành riêng cho dù lệch tâm) một.

9. Ô dù cao cấp kiểu treo: Để chỉ những mẫu ô dù sở hữu cánh tay đòn nằm trên và treo lấy tán dù hai.

10. Ô dù kiểu nâng: Để chỉ nhưng cái ô dù mang cánh tay đòn nằm ở dưới tán dù và nâng lấy tán dù ở trên.

Trên đây là các loại ô dù cao cấp mà chúng tôi đang phân phối ra thị trường. Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo