Các mẫu ốp lưng hot năm 2020

Ngày đăng: 12/3/2020 11:03:01 PM - Phụ kiện thời trang - Đắk Lắk - 101
Chi tiết [Mã tin: 3142829] - Cập nhật: 32 phút trước

Các mẫu ốp lưng HOT năm 2020

Nếu như vài năm trước đây việc lựa chọn một chiếc ốp lưng điện thoại là khá dễ vì không có nhiều lựa chọn.

Ngày nay với việc ngày càng có nhiều nhà sản xuất tham gia thị trường này, thì việc lựa chọn được một chiếc ốp lưng cho chú dế yêu có phần khó khăn hơn, vì ngoài kiểu dáng, thương hiệu, còn có rất nhiều chất liệu mới nữa.

Sau một thời gian kinh doanh mặt hàng này, shop xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để bạn có thể chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Shop không khuyên bạn nên dùng mẫu này hay mẩu khác mà chỉ nêu ra điểm mạnh điểm yếu của từng loại để bạn có cái nhìn rõ hơn.

Không có sản phẩm nào là hoàn hảo, tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Về cơ bản chúng ta chỉ có 2 dạng ốp lưng là: Ốp dẻo và ốp cứng. Trong mỗi loại sẽ có những biến thể khác, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Ốp lưng nhựa cứng:

Đây là mẫu ốp lưng khá thông dụng và được rất nhiều hãng sản xuất phụ kiện áp dụng.

Chất liệu thường được dùng là nhựa Polycarbonate vì ưu điểm là độ bền cao, đàn hồi tốt, không dễ bị giòn hay gãy sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm của mẫu ốp lưng này là thường chỉ bao bọc được phần mặt lưng và 2 cạnh bên chứ không bao được phần cạnh trên và dưới nên có thể máy bạn sẽ không được bảo vệ tốt nhất.

Trong trường hợp bạn làm rơi máy, nếu trúng vào phần cạnh này thì việc trầy sướt hay móp (đối với các máy có phần vỏ bằng kim loại) hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện nay cũng có một số mẫu ốp lưng cứng bao bọc được toàn bộ phần viền máy, nhưng số lượng mẫu mã còn khá ít, và cũng không được cập nhật trên nhiều dòng máy.

Độ bền cũng không cao như mẫu bên trên của Nillkin

Cập nhật: Từ đầu năm 2019 các mẫu ốp lưng nhựa cứng dòng Frosted Shield của Nillkin cũng đã được chừa 2 rãnh bên dưới để có thể bao bọc được toàn bộ thân máy

2. Ốp lưng nhựa dẻo:

Đây cũng là một dạng ốp điện thoại rất thông dụng, hầu như các hãng đều có mẫu ốp lưng dạng này.

Ưu điểm của ốp dẻo là bao bọc được toàn bộ thân máy, nên bảo vệ cho máy tốt hơn, chất liệu thường được dùng là TPU mềm (một số loại giá rẻ được làm từ silicon) nên rất được ưa chuộng vì tháo lắp dễ hơn, cầm khá êm tay.

Thông tin liên hệ

Website: http://icasebmt.com/

Hotline: 0364374266


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang