Các mô hình xây dựng nhà xưởng cho thuê phổ biến

Ngày đăng: 10/6/2022 3:12:28 PM - - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4164240] - Cập nhật: 49 phút trước

CÁC MÔ HÌNH XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG CHO THUÊ PHỔ BIẾN

Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng giá cả, các doanh nghiệp còn mong muốn tìm được mô hình nhà xưởng phù hợp cho việc sản xuất, môi trường ổn định và đáp ứng đủ những tiện ích hỗ trợ cho doanh nghiệp. Sau đây sẽ là 3 mô hình xây dựng nhà xưởng cho thuê phổ biến nhất hiện nay.


MÔ HÌNH XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG THEO YÊU CẦU

Xây dựng nhà xưởng theo yêu cầu

Mô hình này thường dành cho những mẫu nhà xưởng hay kho với diện tích nhỏ. Được thực hiện thời gian ngắn tùy theo nhu cầu thực tế sử dụng và yêu cầu của doanh nghiệp.


MÔ HÌNH XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG NHIỀU TẦNG

Xây dựng nhà xưởng cao tầng

Đây là loại hình xây dựng nhà xưởng cho thuê được thiết kế hiện đại và được đầu tư lớn với đầy đủ trang thiết bị, nhiều khu vực làm việc khác nhau. Mô hình xây dựng nhà xưởng cao tầng này thường sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài. Nhất là những doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, linh kiện điện tử, sản xuất công nghiệp nhẹ, may mặc, hoặc văn phòng đang rất ưa chuộng mô hình mới này.


MÔ HÌNH XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG Ở KHU CÔNG NGHỆ CAO

Đây là mô hình nằm trong các Khu công nghiệp có vị trí chiến lược lâu dài. Mô hình này rất thu hút các chủ doanh nghiệp nước ngoài và thường sẽ dành cho những doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao, phụ trợ công nghệ cao, đồng thời có thể mở văn phòng tại đây.



Cần cho thuê kho trung tâm quận Bình Thạnh Đã sử dụng20 triệu/tháng8 phút trước Quận Bình Thạnh


Cho Thuê Nhà Mặt Tiền 322A Lê Hồng Phong. Quận 10 250 triệu/tháng9 phút trước Quận 10

Một điểm lợi thế mà thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp nhất chính là thời gian xây dựng xưởng nhanh, quá trình vận hành dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng và mở rộng. Và sau khi kết thúc hợp đồng, chủ đầu tư có thể dễ dàng tháo dỡ, có thể bán hoặc tận dụng tốt cho những trường hợp thích hợp, nhanh chóng giải phóng được mặt bằng để thực hiện Ý tưởng mở xưởng sản xuất nhỏ

Tin liên quan cùng chuyên mục