Các món ăn giữ ấm cơ thể bổ dưỡng, dễ làm

Ngày đăng: 12/29/2021 9:03:05 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3599751] - Cập nhật: 59 phút trước

Những ngày cuối năm trời chuyển lạnh cơ thể sẽ dễ nhiễm lạnh và mắc các bệnh về cảm sốt. Vì vậy amthucvietnam365 sẽ gợi ý cho bạn những món ăn giữ ấm cơ thể thơm ngon, đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà để đãi gia đình và giúp tăng cường sức đề kháng.

Cháo hành

Một bát cháo hành nóng hổi vừa dễ làm vừa nhanh chóng nhưng lại có tác dụng giải cảm thì hiệu quả khỏi phải bàn luôn đấy!

Hương thơm cay nồng của tiêu và hành lá kết hợp tạo sự quyến rũ cực kỳ. Cháo dẻo mềm, sánh mịn, được nêm nếm gia vị vừa ăn rất ngon miệng.

Cháo hành giải cảm

Cháo củ nén

Thêm ngay món cháo củ nén thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản này vào thực đơn để gia đình có ngay bữa ăn hấp dẫn, thêm ấm bụng mùa lạnh hơn nhé!

Khoai lang nướng

Món khoai lang nướng bình dị, dân dã chắc chắn sẽ là ăn vặt hấp dẫn giúp những ngày mùa lạnh của bạn thêm phần ấm áp hơn rất nhiều.

Khoai lang nướng vàng đều, đẹp mắt, bên ngoài giòn rụm, bên trong bùi ngọt nhưng bị khô. Sẽ đặc biệt thơm ngon hơn rất nhiều nếu bạn nướng khoai cùng 1 ít đường ngọt ngàongọt ngọt, hơi cay nhẹ kết hợp cùng phần mềm ngon, béo ngọt, làm nên vị cháo đậm đà, thơm mịn cực kỳ bắt miệng.

link

Khoai tây nướng

Cùng Điện máy XANH vào bếp trổ tài thực hiện ngay món khoai tây nướng thơm lừng này để cho cả nhà có ngay bữa ăn vặt hấp dẫn nhé!

Khoai tây nướng chín đều, vàng ươm mà không bị cháy. Lát khoai bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm mềm, bùi vị, ăn một miếng thôi sẽ khó kiềm lòng mà thưởng thức mãi không ngừng đấy!

Xem thêm: https://amthucvietnam365.vn/cac-mon-an-giu-am-co-the-bo-duong-de-lam.html

Mọi thông tin liên hệ:

Đơn vị chủ quản

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0989.33.55.11

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống