Các món ăn ngon trên con phố thụy khuê hà nội

Ngày đăng: 3/18/2021 9:56:48 AM - Lĩnh vực khác - Đắk Nông - 180
Chi tiết [Mã tin: 3224893] - Cập nhật: 58 phút trước

Ẩm thực Hà Nội luôn biết cách chiều lòng các vị khách sành ăn, mỗi một quận hay một khu vực tại thủ đô lại sở hữu những món đặc sản thơm ngon với hương vị đơn nhất. Và khu phố Thụy Khuê cũng không ngoại lệ khi tại đây cũng có vô vàn những món ăn được giới trẻ Hà thành ưa chuộng. Mua vé máy bay đà nẵng hà nội tháng 12 và khách du lịch đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ngon tại khu phố này nhé


Bánh rán mật Thụy Khuê


Quán ăn phố Thụy Khuê Hà Nội trước tiên phải kể đến chính là quán bánh rán mật. Có thể nói đây được xem là món ăn vặt gắn liền với tuổi thơ của biết bao giáo đồ ẩm thực Hà Nội. Khách tham quan có thể ghé đến quán bánh rán ở ngay cạnh ngõ 4 để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào hấp dẫn này.



Bánh rán mật có nguyên liệu chế biến khá đơn giản với lớp bánh làm từ bột nếp, bột gạo tẻ, mật ong… cùng với phần nhân bên trong là đậu xanh hấp nghiền nhuyễn rồi xào với đường. Khi ăn hành khách ăn sẽ cảm nhận được lớp vỏ bánh giòn rụm, dẻo dẻo lại ngọt dịu quyện với phần nhâm đậu xanh bùi bùi thơm thơm.



Ngoài bánh rán mật, ở đây còn có bán cả bánh gối, bánh quẩy, há cảo và các món chiên khác cũng rất ngon mà giá thì cực phải chăng. Thế nên buổi chiều dạo quanh khu Hồ Tây mà đói bụng thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho khách tham quan.


Địa chỉ: ngõ 4 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ

Giá tham khảo: 2.000đ – 10.000đ

Giờ mở cửa: 13h00-h00


Đặt mua vé máy bay đi Huế Vietjet để có du lịch cùng với các trải nghiệm thu hút và độc đáo


Bánh cuốn nóng


Nếu là một giáo đồ của món bánh cuốn nóng ắt hẳn không thể nào không biết đến quán bánh cuốn nóng ở khu phố Thụy Khuê. Tuy quán này tọa lạc trong ngõ nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách bởi bánh ở đây khá ngon mà giá cả cũng rất rẻ, chỉ từ 10.000đ – 30.000đ mà thôi.



Bánh cuốn ở quán ăn phố Thụy Khuê Hà Nội này rất mềm mịn, mỏng tang, đầy ắp nhân thịt với mộc nhĩ. Bên trên lại có thêm chút hành phi thơm lừng giòn tan liên minh với chén nước chấm đậm đà khiến bao thực khách mê mẩn. Nếu thích các bạn cũng có thể order thêm chả để ăn kèm cho đĩa bánh thêm phần hấp dẫn.



Gợi ý địa chỉ: Ngõ 29 Thụy Khuê, quận Tây Hồ

Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đ

Giờ mở cửa: 6h30 – 10h00


Mua vé máy bay quy nhơn để tận hưởng tour du lịch tìm hiểu TP xinh đẹp của miền trung Việt Nam


Bánh giò Cô Béo


Thêm một quán ăn phố Thụy Khê Hà Nội cực nổi tiếng nữa chính là quán bánh giò Cô Béo. Sở dĩ được các tín đồ đam mê ăn vặt ưa chuộng là bởi bánh ở đây khá lớn, phần nhân bên trong thì đầy đặn.



Không chỉ thế, các loại topping ăn kèm cũng rất nhiều như dưa góp, chả cốm, giò tai, giò bò,… nên một đĩa bánh giò hoàn toản phải 2 người hoặc khách tham quan nào sức ăn khỏe thì mới có thể ăn hết được. Giá cho một cái bánh giò to ú ụ là 12.000đ, nếu hành khách gọi thêm topping thì sẽ tính thêm tiền là 27.000đ.



Địa chỉ: số 3 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

Giá tham khảo: 12.000đ - 27.000đ

Giờ mở cửa: 06h00 – 20h30


Đặt vé máy bay huế đà lạt để có tham quan khám phá TP ngàn hoa xinh đẹp tuyệt hảo


Ốc nóng Thụy Khuê


Đến phố Thụy Khuê mà không thưởng thức món ốc nóng ở đây quả là một thiếu sót lớn, bởi trên đoạn đường này có một quán ốc khá nổi tiếng đã gắn liền với bao thế hệ học sinh, sinh viên Hà thành. Quán này tọa lạc ở số 107, tuy không gian không lớn, vào mùa hè còn khá nóng nhưng lúc nào luôn đông khách.



Trước đây, quán chỉ có một vài món dễ dàng như ốc xào và ốc luộc nhưng giờ đã được bổ sung vào menu vô vàn những món ăn khác như nem chua rán, trứng cút lộn, khoai tây chiên bơ đường, khoai xào me dừa, ngao hấp thái,… món nào cũng ngon và cũng chất lượng.



Ốc giòn giòn, sạch sẽ chấm cùng với chén nước chấm siêu cay thần thánh của quán ăn cực bắt vị. Khoai chiên bơ đường hơi ngọt nhưng giòn giòn ăn cũng rất “ổn áp”. Chiều chiều hẹn hò hội cạ cứng rồi gọi một bàn ngập đồ ăn để cùng nhâm nhi thì còn gì bằng.


Địa chỉ: số 107 Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000 đ

Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00


Mua vé máy bay đi nha trang bao nhiêu để có tour du lịch quyến rũ cùng với nhiều hoạt động đặc sắc tại thành phố biển này


Nem chua rán Thụy Khuê


mặc dầu hiện ra sau các hàng nem chua rán nổi tiếng khác ở Hà Nội nhưng hàng nem chua rán Thụy Khuê vẫn là địa chỉ thân thuộc của nhiều bạn trẻ. Nem chua rán ở đây có hai loại là nem trần và nem tẩm bột mà loại nào cũng ngon, nên du khách có thể tùy sở thích mà lựa chọn.



Từng miếng nem dẻo dẻo lại nhiều bì, lớp vỏ bên ngoài thì giòn tan, bên trong thì vẫn mềm dai chấm với nước sốt cay chua chua ngọt ngọt hay chén nước tương ớt thì ăn rất cuốn miệng mà không bị ngán.



Một điểm cộng nữa là quán ăn phố Thụy Khuê Hà Nội này tuy đông khách nhưng ra món khá nhanh, nên bạn không cần phải chờ đợi lâu. Thêm nữa anh chủ và nhân viên ở đây lại đáng yêu và rất đon đả.



Địa chỉ: ngõ 29 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Giá: 5.000đ – 7.000đ


Đặt mua vé máy bay về vn từ mỹ tiết kiệm hơn tại Aivivu


Gà rán Bốp Bi


Nếu bạn là giáo đồ của món gà rán ở Hà Nội thì đừng bỏ dở tiệm gà rán Bốp Bi ở khu phố Thụy Khuê. Điều trước tiên gây tuyệt hảo với các thực khách là không gian quán khá sạch, nhân viên thì làm việc cũng nhanh nhẹn và đáp ứng cẩn thận, tận tình với khách.



Dường như, không thể không nhắc đến menu món gà rán khá độc lạ so với các quán gà rán khác. Hầu hết các quán gà rán thường chỉ có hai loại sốt là số cay hoặc Tekiyaki nhưng ở quán ăn phố Thụy Khuê Hà Nội này lại có thêm vài vị sốt nữa là sốt Hàn Quốc, sốt Thái, sốt tỏi và sốt phomai khá lạ, trong đó rực rỡ nhất phải kể đến sốt Hàn Quốc, chua ngọt cay cay ăn rất ngon.



Trông những miếng gà được rưới đẫm sốt khiến các bạn chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Đến khi ăn du khách sẽ thấy lớp bên ngoài giòn rụm, còn phần bên trong thì mềm dai chứ không bị bở như nhiều nơi khác. Trong khi, tiệm cũng có thêm một vài món khác như khoai tây chiên, phomai que,... Để khách tham quan có thể order thêm.


Địa chỉ: số 234 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ

Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

Giá tham khảo: 50.000đ – 195.000đ

Đặt mua vé máy bay từ thanh hóa đến sài gòn để có tour du lịch cùng với vô vàn trải nghiệm mới hấp dẫn khách du lịch


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác