Các ngành xuất khẩu lao động tại nhật bản đang tuyển sinh

Ngày đăng: 6/26/2024 2:36:52 PM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5393350] - Cập nhật: 45 phút trước

Khi những bước chân rời xa quê hương đất nước, để bước trên con đường "lập nghiệp" tại xứ sở phù tang thì những bước chân mới lại tiếp nối để thực hiện những ước mơ còn đang dang dở của mình. VJLink luôn hi vọng sẽ là cầu nối đắc lực cho người lao động Việt có được những bến đỗ tốt nhất tại thị trường lao động Nhật Bản.

 

thực tập sinh nhập học tập tại VJLink thực tập sinh nhập học tập tại VJLink

 

1. VJlink - Nơi kết nối xuất khẩu lao động Nhật uy tín


VJLink là công ty tư vấn du học và xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi không chỉ nỗ lực mang đến cho khách hàng những cơ hội việc làm tốt nhất tại Nhật Bản mà còn giúp nhiều người hiện thực hóa ước mơ và thay đổi cuộc sống.


Tại VJLink, chúng tôi cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động cho tất cả các ngành nghề tại Nhật Bản, bao gồm:


- Sản xuất:


+ Cơ khí, điện tử, ô tô, xe máy;

+ May mặc, dệt may;

+ Chế biến thực phẩm;

+ Xây dựng;


- Dịch vụ:


+ Điều dưỡng, y tế;

+ Du lịch, nhà hàng, khách sạn;

+ Bán hàng, thu ngân;

+ Nông nghiệp;


- Các lĩnh vực khác:


+ Vệ sinh môi trường;

+ Công nhân cảng;

+ Giáo viên tiếng Nhật...v.v.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, VJLink sẽ hỗ trợ trực tiếp bạn từ A đến Z trong quy trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, bao gồm:


 Tư vấn miễn phí:


Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các ngành nghề phù hợp, điều kiện xuất khẩu lao động và quy trình hồ sơ. Chúng tôi có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp uy tín tại Nhật Bản, giúp bạn tìm kiếm được công việc phù hợp với năng lực và sở thích cá nhân của bạn.


Đào tạo tiếng Nhật:


VJLink cung cấp các khóa học tiếng Nhật chất lượng cao, giúp bạn đạt được trình độ tiếng đạt yêu cầu của ngành nghề để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đăng ký thi năng lực tiếng Nhật (JLPT) trong những trường hợp cần thiết và tiến hành trực tiếp giảng day, ôn luyện với các giáo viên dạy tiếng có kinh nghiệm để bạn đạt kết quả học tiếng tốt nhất trước khi bay.


 VJLink liên tục tuyển sinh các ngành nghề lao động VJLink liên tục tuyển sinh các ngành nghề lao động

 

Xin visa lao động:


VJLink sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ xin visa lao động Nhật Bản đầy đủ và chính xác, giúp bạn tăng tỷ lệ đậu visa lên tới 100%.


 Hỗ trợ sau xuất khẩu lao động:


VJLink tiếp tục đồng hành cùng bạn sau khi sang Nhật Bản, hỗ trợ bạn hòa nhập với môi trường sống mới và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bạn làm việc tại Nhật Bản.


2. Tại sao nên chọn VJLink giữa muôn vàn các công ty xuất khẩu lao động Nhật?


VJLink là công ty xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được cấp phép hoạt động bởi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản, đã giúp hàng ngàn người lao động Việt Nam thực hiện ước mơ "vượt khó" của mình.


Tại VJLink chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. VJLink không chỉ cung cấp các dịch vụ tốt nhất thị trường xuất khẩu lao động mà còn là nơi đào tạo tiếng Nhật cho các ứng viên tuyển sinh trước khi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Cam kết học là bay!


Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động với mức phí cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Bởi VJLink có đội ngũ nhân sự liên hệ trực tiếp với các doanh nghiệp tại Nhật Bản, giúp bạn tìm kiếm được công việc có chế độ lương và chế độ đãi ngộ tốt nhất.


Khi bạn đăng ký hồ sơ xuất khẩu lao động tại VJLink, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn từ A đến Z trong quy trình xuất khẩu lao động Nhật Bản và sau khi bạn đã xuất cảnh.


Nếu như bạn đang có ý định xuất khẩu lao động Nhật Bản và cần tư vấn về các ngành nghề lựa chọn, hãy liên hệ với VJLink ngay hôm nay qua hotline: 0978 557 788 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất các vấn đề nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động