Các nhóm ngành học phát triển bản thân cho du học sinh

Ngày đăng: 8/24/2022 8:50:53 AM - Dịch vụ - TP HCM - 44
Chi tiết [Mã tin: 4057247] - Cập nhật: 54 phút trước

Đối với chương trình Global Talet Stream, đất nước Canada đã tiến hành công bố ngành nghề thiếu hụt nhân lực, ưu tiên về định cư dành cho du học sinh chọn nơi này để có thể du học, có nguyện vọng định cư tại Canada để làm việc sau khi ra trường. Trong đó, ứng viên khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhà tuyển dụng ngay lập tức sẽ được nhận được giấy phép về nhập cảnh tạm thời vào đất nước Canada để có thể làm việc khi chời giấy phép chính thức.

Tài chính và kinh doanh

Nước Canada là nước mang đến cho nhiều du học sinh cơ hội theo đuổi ngành kinh doanh, tài chính. Công việc triển vọng định cư ở nước Canada cần kể tới là nhân viên hành chính, công việc thích hợp với du học sinh quốc tế tốt nghiệp chương trình thạc sĩ tài chính, kinh tế. MBA như phân tích tài chính, nhân viên ngân hàng, tiếp thị, quảng cáo … Thông thường các ứng viên có chức vụ quản lý trở liên với 3 năm kinh nghiệm được ưu tiên định cư ở Canada. Do đó, bạn nên xác định tìm việc, cống hiến khi nghĩ tới chuyện đăng ký thường trú dài lâu ở Canada.

Kỹ thuật

Theo như Building Solutions thì trong các năm tới, đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và công nghệ ở đất nước Canada sẽ tăng mạnh, kéo theo đó là nhu cầu về tuyển dụng các kỹ thuật nhiều lĩnh vực tăng cao.

Trước tiên, bạn cùng điểm qua vị trí công việc nằm ở trong danh sách ưu tiên về định cư của nước Canada với ngành kỹ thuật:

  • Người đảm nhiệm thiết kế, thi công dự án cơ sở hạ tầng
  • Kỹ sư hóa học
  • Kỹ sư địa chất
  • Kỹ sư hàng không

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ