Các phần mềm quản trị website tốt nhất không thể bỏ qua

Ngày đăng: 3/8/2021 7:59:12 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3214427] - Cập nhật: 39 phút trước

Công việc quản lý website ngày càng được nhiều công ty quan tâm. Để quản lý website tốt nhất, những người quản trị website sẽ phải sử dụng các công cụ hỗ trợ để theo dõi, phân tích website từ đó đưa ra hướng chiến lược tốt nhất. Dưới đây là 4 phần mềm quản trị website giúp bạn có thể theo dõi, thống kê, phân tích website hiệu quả nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được.

Google Analytics

link

Google Analytics-công cụ đắc lực của người quản trị website

Google Analytics là công cụ đắc lực của người quản trị website với những tính năng vượt trội. Công cụ này không chỉ giúp đo lường doanh số bán hàng, lượng truy cập, số lần xem trang,… mà còn cung cấp những thông tin chuyên sâu như: phương tiện để truy cập, vị trí của người truy cập, tốc độ truy cập,… Đây là phần mềm được cung cấp miễn phí bởi Google và chắc chắn bất kì người quản trị website nào cũng phải sử dụng.

Với những số liệu phân tích mà Google Analytics cung cấp, bạn sẽ hiểu phần nào website có hoạt động tốt hay không, những trang nào được khách hàng tương tác nhiều nhất, từ đó có hướng phát triển website phù hợp.

Ngoài ra bạn cũng nắm bắt được các thói quen của người truy cập, theo dõi các giao dịch và từ khóa, điều chỉnh giỏ mua sắm để tăng doanh số, xây dựng mức độ trung thành của khách hàng.

Google Webmaster Tools

link

Google Webmaster Tools

Google Webmaster Tools là phần mềm quản trị website giúp bạn hiểu được lý do tại sao các máy tìm kiếm nhìn thấy website thông qua việc cung cấp số liệu liên quan đến từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Đây là phần mềm miễn phí của Google và chắc chắn không thể thiếu trong việc quản trị website.

Google Webmaster Tools sẽ thông báo cho nhà quản trị biết thông tin chính xác về số pages đã được “indexed”. Những thông tin bao gồm: lỗi cản trở crawler index, malware gây hại cho người truy cập,….

Khi sử dụng Google Webmaster Tools, người quản trị sẽ biết cách làm cho website trở nên thân thiện với SEO, khắc phục các lỗi liên quan tới tốc độ tải trang của website…

SEOmoz’s Page Strength Tool

link

SEOmoz’s Page Strength Tool

Để có thể kinh doanh online hiệu quả, bạn phải làm nhiều việc sau khi thiết kế website, một trong những công việc đó là SEO website lên top tìm kiếm. SEOmoz’s Page Strength Tool là công cụ giúp bạn phân tích, đánh giá về khả năng SEO của website giúp tối ưu công cụ tìm kiếm. Công cụ này cung cấp những thông tin giá trị về SEO thông qua blog, bài viết và công cụ. 

Với việc tích hợp OpensiteExploter sẽ giúp phân tích hồ sơ backlink, đo lường các chỉ số social media như G+, Facebook, Like, share, ….

Ngoài ra, còn giúp chỉ ra “relative importance and visibility” và “potential strength and ability of a page to rank in the search engines”, giúp người quản trị website có cái nhìn căn bản về độ mạnh hay yếu của trang.

Công cụ theo dõi thứ hạng website – Googlerankings.com

link

Googlerankings.com

  • Googlerankings.com là công cụ cung cấp thông tin về những từ, cụm từ nào đang có tần số xuất hiện nhiều trên website, thông qua nội dung được đề cập trong trang, tiêu đề, heading và thẻ meta.
  • Googlerankings giúp tìm kiếm thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm Google
  • Googlerankings.com là công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa các từ, cụm từ mà bạn hướng đến.

Trên đây là những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản trị website. Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ