Các phần mền tăng tốc cho máy tính nhanh hơn

Ngày đăng: 3/4/2022 6:07:31 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 3693525] - Cập nhật: 49 phút trước

Nhắc tới những phần mềm dọn dẹp vệ sinh máy tình thì đa số mọi cá nhân đều nghĩ đến CCleaner bởi nó đã có từ năm 2004 và đc dùng để khiến sạch cái file rác chiếm một phần dung tích máy tính xách tay đang gây ảnh hưởng tới tốc độ máy. khởi đầu phần mềm chỉ cho máy tính xách tay and máy tính xách tay, sau này nhà ban hành đã phát triển phần mềm này cho tất cả điện thoại.


Download tải bộ cài AutoCAD 2007-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Download tải bộ cài Autodesk 3ds Max 2017-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt

Download tải bộ cài Sketchup 2017-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

CCleaner chất nhận được các bạn xóa các tệp tin tạm từ các trình duyệt web, lịch sử duyệt web, thùng rác,.Glary Utilities Pro là phần mềm có chức năng giúp đêm ưu & bắt gặp và sửa chữa các sự cố trong laptop của chúng ta. laptop của chúng ta sẽ được làm sạch ổ đĩa and cải thiện tốc độ, năng suất làm việc của hệ thống.

WinZip System Utilities Suite là công cụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất sản xuất cho người mua những app để dễ dàng bức tốc & nâng cấp tốc độ máy tính.

Phần mềm cung cấp hơn 20 cái tiện ích nhu yếu giúp bạn có thể tối ưu hóa và nâng cao tính năng laptop.Đây cũng là 1 công cụ giúp bạn vệ sinh laptop sở hữu phương pháp dùng khá giản dị và đơn giản mà hoàn toàn không buộc phải bạn cần phải quá hiểu về phần mềm hệ thống Windows với rất nhiều công dụng như: dọn dẹp Registry, quét Skyware, mã hóa những file and khóa những chương trình với hạiPrivazer là phần mềm vệ sinh Free giúp người dùng dọn dẹp vệ sinh các file rác and các tập tin bên trên ổ cứng, xóa lịch sử trình duyệt đáng tiếc & bảo đảm an toàn quyền riêng tư.Avast Cleanup là phần mềm dọn dẹp vệ sinh rất có thể sử dụng bên trên hầu hết những HĐH giúp bức tốc PC vô cùng hiệu quả. Phần mềm sẽ tối ưu and tăng cường máy tính xách tay của bạn có 4 công cụ chính là lau chùi máy tính xách tay, đêm ưu hóa máy tính, bức tốc máy tính xách tay & lên lịch quét mới.

Slimware Cleaner là phần mềm dùng những hiệu năng thời thượng để xóa những tệp và phần mềm rác ko thiết yếu chiếm dung lượng and làm cho mất quyền riêng tư của bạn, tận dụng cao nhất hệ thống & khiến cho máy tính của bạn vận động như đầy đủ bắt đầu 1 đợt nữa.

Ashampoo WinOptimizer là phần mềm chuyên dụng auto lau chùi và điều chỉnh máy tính cực tốt được nâng cao bởi doanh nghiệp Ashampoo.

Download Tải windows 11 miễn phí, Cài nâng cấp win 11 iso

Tải Corel Full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết, bản quyền vĩnh viễn

Download tải bộ cài Office 2007-2022 Full Crack, Hướng dẫn cài Word, Excel

Download tải bộ cài Adobe 2015-2022 full Crack | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Ashampoo sẽ hỗ trợ đêm ưu hóa and bảo đảm laptop của chúng ta khỏi những đe dọa tới quyền riêng tư. Đồng thời giúp bạn tận hưởng 1 máy tính xách tay mang những chương trình chạy nhanh chóng, thư mục đc sắp xếp chỉn chu & an toànSystem Mechanic là phần mềm dọn rác trên PC, hỗ trợ nêu khía cạnh các vấn đề và lời khuyên các biện pháp trên hệ thống. Phần mềm giúp cải thiện thời gian khởi động máy, bức tốc độ máy tính xách tay, trình duyệt, hiệu suất Chip xử lý,... không dừng lại ở đó, phần mềm còn tồn tại tính năng khôi phục các tập tin đã xóa.

Outbyte PC Repair là phần mềm giúp tìm kiếm and xử lý các vấn đề về hiệu suất và các sự cố thường gặp gây ảnh hưởng cho máy tính xách tay của chúng ta, giúp chúng hoạt động Tại mức cao nhất.

Đây là công cụ hỗ trợ máy tính xách tay giải quyết phổ biến vấn đề khối hệ thống như lau chùi và vệ sinh ổ đĩa, đêm ưu hóa hiệu suất cũng như nâng cấp quyền riêng tư & bảo mật. chúng ta có thể đơn giản xem tổng quan về hiệu suất của máy tính xách tay bao gồm: Tốc độ tải, bộ xử lý, dung lượng Bộ nhớ đệm hoặc tốc độ ghi và đọc của ổ cứng.

Restoro là phần mềm sản xuất biện pháp sửa chữa, nhận xét dành cho HĐH Windows như vệ sinh, nâng cao tốc độ máy, bảo đảm an toàn tính ổn định của khối hệ thống và ngăn chặn các dạng phần mềm độc hại khác xâm phạm.

Các phần mềm cần thiết cho máy tính win 10, win 7

Tải bản Ghost Win 7 64/32bit ổn định mới nhất [Google Drive]

Download Tải windows 10, Ghost win 10 64bit Pro home lite

không chỉ có vậy, Restoro còn chiếm hữu đội ngũ chuyên viên hỗ trợ 24/7, giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc và vấn đề xảy ra trong quá trình dùng phần mềm qua tin nhắn hoặc email.Disk Cleanup là công cụ đã được tích hợp sẵn trên máy tính hệ điều hành Windows, quý khách có thể dùng mà dường như không cần thật hiện bất cứ bước seting gì. Disk Cleanup giúp xóa sổ những tập tin rác ko cần thiết hoặc những tập tin không còn sử dụng nữa, giúp tăng dung tích ổ đĩa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop