Các phong cách thiết kế biệt thự được yêu thích nhất

Ngày đăng: 4/25/2024 4:43:12 PM - Mua bán nhà đất - TP HCM - 14
  • ~/Img/2024/4/cac-phong-cach-thiet-ke-biet-thu-duoc-yeu-thich-nhat-01.jpg
~/Img/2024/4/cac-phong-cach-thiet-ke-biet-thu-duoc-yeu-thich-nhat-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5275747] - Cập nhật: vài giây trước

Thiết kế biệt thự là một lĩnh vực quan trọng trong kiến trúc, góp phần tạo nên không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cho gia chủ. Một thiết kế biệt thự đẹp không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn cần đảm bảo tính khoa học, hợp lý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Kiến trúc biệt thự được biết đến với nhiều phong cách khác nhau, tại mỗi phong cách sẽ mang đến những nét đẹp và đặc trưng riêng, phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của gia chủ.

Một số phong cách thiết kế biệt thự phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự đẹp được ứng dụng linh hoạt với đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Điển hình, với một số phong cách thiết kế đang được ưa chuộng như:

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Kiến trúc biệt thự hiện đại sử dụng các hình khối đơn giản, không đối xứng, tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như bê tông, thép, kính, đá, ... Mẫu biệt thự với sự kết hợp gam màu trung tính như trắng, đen, xám, beige, ... làm chủ đạo. Đa phần, thiết kế biệt thự hiện đại thường ưu tiên sử dụng khung cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên và tạo tầm nhìn rộng ra bên ngoài. Nội thất tối giản, hiện đại, sử dụng các đường nét thẳng và các khối hình học.

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc cổ điển sang trọng và nét hiện đại tinh tế. Kiến trúc biệt thự thường sử dụng các chi tiết phào chỉ, hoa văn giản lược được thiết kế uốn lượn mềm mại để tạo điểm nhấn nổi bật, cùng nét đặc trưng riêng. Ngoài ra, cùng sự kết hợp nội thất cao cấp, sang trọng, với các chi tiết chạm khắc tinh xảo tạo nên không gian sống đầy tính nghệ thuật.

Thiết kế biệt thự phong cách tối giản

Các mẫu biệt thự đẹp phong cách tối giản chủ yếu tập trung vào sự đơn giản, tinh tế và đề cao về yếu tố công năng, sự tiện nghi. Thiết kế biệt thự đặc trưng bởi đường nét gọn gàng, dứt khoát, ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, ... kết hợp gam màu trung tính hoặc màu pastel nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng. Đồng thời, nội thất tối giản, với các chi tiết trang trí hạn chế.

Thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Phong cách Địa Trung Hải trong thiết kế kiến trúc biệt thự luôn mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Mẫu biệt thự chủ yếu sử dụng các gam màu trắng, xanh dương và vàng đất làm chủ đạo. Ưu tiên sử dụng các vật liệu như gạch nung, đá vôi, gỗ tự nhiên, ... Ngoài ra, cùng sự kết hợp cửa sổ vòm, mái hiên rộng và nhiều cây xanh. Đồng thời, nội thất biệt thự phong cách Địa Trung Hải cũng được thiết kế theo hướng mộc mạc, giản dị, với các chi tiết trang trí bằng gốm sứ, thổ cẩm, ...

Thiết kế biệt thự phong cách Đông Dương

Biệt thự phong cách Đông Dương là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và nét tinh tế của phương Tây. Kiến trúc biệt thự ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa, ... cùng gam màu trầm ấm như nâu, đỏ, vàng đất, ...Với ý tưởng thiết kế cửa sổ gỗ, mái ngói và nhiều cây xanh. Không chỉ được chú trọng ở kiến trúc, nội thất cũng được sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên, với các chi tiết trang trí tinh xảo.

Nhà Xinh – Đơn vị chuyên thiết kế biệt thự uy tín hàng đầu tại HCM

Thiết kế biệt thự là một quá trình đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ và chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng. Một thiết kế biệt thự đẹp sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. Vì thế, để mang đến sự hoàn hảo trong chính ngôi nhà của mình, bạn cần nên cân nhắc lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế và thi công uy tín chuyên nghiệp.

Với Nhà Xinh – Thương hiệu với hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cam kết mang đến cho quý khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời. Đến với Nhà Xinh quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ trực tiếp từ kiến trúc sư có trên 20 năm và khảo sát đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất. 

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: https://nhaxinhdesign.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất