Các phương pháp in ấn mới nhất trên vải của in đăng quang

Ngày đăng: 7/31/2019 10:38:30 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 148
Chi tiết [Mã tin: 2718835] - Cập nhật: 31 phút trước

 

Để tạo ra được sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra, đơn vị phải trang bị cho mình phương pháp in tân tiến và hiện đại. Vậy thì in Đăng Quang lựa chọn phương pháp in ấn trên vải nào? Thực hư về phương pháp đó có thực sự hiệu quả như mong đợi hay không? Hãy tự mình đi tìm câu trả lời ngay nhé.

Phương pháp in vải chuyển nhiệt

Đây là phương pháp in vải được khá nhiều đơn vị in ấn lựa chọn để thực hiện cho các mẫu vải của khách hàng. Phương pháp in vải chuyển nhiệt được thực hiện bằng cách: In từ thể rắn để chuyển sang thể khí mà không cần thông qua khâu chuyển hoá lỏng. Mực in sẽ tiếp xúc với luồng nhiệt cao của máy in để trở thành khí để gắn chặt vào sợi vải theo đúng hình ảnh và màu sắc đưa ra. Phương pháp này giúp cho người dùng có thể giặt giũ thoải mái mà không lo phai màu.

Thực hiện in chuyển nhiệt lên vải theo nhu cầu của khách hàng

Phương in kỹ thuật số

Đây là phương pháp chủ yếu được thực hiện bằng máy in màu kỹ thuật số. Máy sẽ trực tiếp thực hiện việc in hình ảnh lên vải áo bằng các hộp mực chuyên dụng. Do đó, máy sẽ chủ động pha màu theo hình ảnh, màu sắc đã được nhận diện. Vì thế, hình ảnh in lên vải áo được sắc nét, chân thân hơn rất nhiều nên khá nhiều người ưa chuộng.

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các phương pháp in ấn trên vải của in Đăng Quang đang lựa chọn áp dụng. Hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được phương pháp in vải phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ