Các phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao

Ngày đăng: 7/19/2023 6:29:45 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4767827] - Cập nhật: 1 phút trước

Nói đến việc triệt lông vĩnh viễn, với sự phát triển mạnh mẽ của những kỹ thuật tiên tiến hiện nay, quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đa dạng những cách thức triệt hiệu quả. Mặc dù thế, triệt lông bằng công nghệ kỹ thuật cao là phương thức được sử dụng thịnh hành nhất, an toàn & hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể, cùng Mẹo triệt lông tìm hiểu thêm ngay các phương pháp triệt lông vĩnh viễn dưới đây:

Triệt lông vĩnh viễn bằng cách dùng kỹ thuật cao

Triệt lông vĩnh viễn bằng cách dùng công nghệ cao là biện pháp hiệu quả được nhiều nơi làm đẹp áp dụng. Có 3 phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng cách dùng công nghệ cao như sau:

Cách thức điện phân

Đây là phương pháp khá thịnh hành trong công việc loại bỏ phần violon tự ti. Bằng phương pháp làm thương tổn phần nang lông, sử dụng các loại kim nhỏ có dòng điện để tác động vào nang lông. Từ đó, các tác động của dòng điện phân để cho nang lông yếu & rụng dần.

Đặc biệt, sử dụng phương thức điện phân để triệt lông sẽ có chi phí phù hợp hơn đối với nhiều phương pháp triệt lông bằng Laser khác. Chính vì như vậy, cách thức này có thể phù hợp với toàn bộ đối tượng có thể chọn lựa.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sử dụng cách thức điện phân vẫn còn một số trong những điểm yếu siêu nhỏ. Cách này chỉ phù hợp cho những vùng da có lông siêu nhỏ. Tình huống đối với người có vùng lông to hơn phải sử dụng cách thức triệt điện phân nhiều lần trong thời gian dài. Chính vì thế, dẫn đến phải mất không ít chi phí, tốn kém lại mất không ít thời gian, không hợp với các người bận bịu.

Ngoài ra, với những đối tượng là người bệnh đa nang buồng trứng hoặc có cơ địa rất nhiều lông rậm rạp thì nên xem xét về phương pháp triệt lông này. Bởi trên thực chất, phương thức triệt lông này chỉ công dụng trong khoảng thời gian đầu chữa bệnh mà không công hiệu triệt tất cả phần lông về vĩnh viễn.

Xem ngay triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt tphcm ở link sau: https://seoulspa.vn/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot-tphcm

Triệt lông bằng kỹ thuật triệt OPT

Triệt lông bằng công nghệ OPT là công nghệ sử dụng các loại thiết bị & máy móc chuyên sử dụng. Bên trên thực chất thì công nghệ triệt này vẫn là công nghệ IPL SHR nhưng có kết hợp kỹ thuật OPT thêm để điều chỉnh các bước sóng cũng như tần số hiệu quả.

Các điểm mạnh của phương pháp triệt lông bằng kỹ thuật triệt OPT:

  • Không khiến cảm giác đau đớn, châm chích khó chịu, triệt lông nhẹ dịu và êm dịu.
  • Thời gian triệt ngắn chỉ khoảng 3-4 buổi/lộ trình ít hơn với những liệu trình chữa trị bình thường, nên vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí tiệt.
  • bổ trợ triệt lông hiệu quả, tác động sâu tới nang lông, giúp hạn chế tình trạng lông mọc lại vô cùng nhiều & cứng.
  • phù hợp cho toàn bộ đối tượng, có thể triệt rất nhiều vùng không giống nhau bên trên cơ thể bao hàm cả vùng mép, nách, tay chân hay bikini,…

Triệt lông bằng tia Lazer

Thêm một phương thức triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ kỹ thuật cao khác có thể tìm hiểu thêm đó chính là cách thức triệt lông bằng tia laze. Trên đây được nghe đến là một trong phương thức triệt lông phổ biến nhất khi nói đến các phương thức triệt lông vĩnh viễn.

phương thức này sẽ vận động theo chính sách sử dụng công việc sóng nhiệt, để gia công nóng lông, loại trừ nguồn dinh dưỡng nuôi lông, tránh tình trạng nang lông phát triển. Việc này giúp cho các sợi lông bị mỏng, yếu đi rồi rụng đi.

đặc trưng, tia Laser cực kì có hiệu quả với những sợi lông đang đang trong tiến trình phát triển. Vì thế, phương pháp này cực kỳ hiệu quả với những đối tượng đang muốn loại bỏ phần lông triệt để & hiệu quả.

Không chỉ có vậy, việc sử dụng phương thức triệt lông bằng phương pháp này còn là một trong phương pháp công hiệu xuất sắc hơn đối với những cách thức khác bên trên thị trường. Tuy nhiên, cần chú ý so với những người có vùng lông quá rậm rạp hoặc người có bệnh lý u nang buồng trứng, nếu sử dụng phương thức này lông rất đơn giản có thể bị mọc lại sau chu trình triệt.

Triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight

Cạnh bên các phương thức triệt lông bằng kỹ thuật cao kể trên thì không thể ko kể đến cách thức triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight thịnh hành. Ánh sáng sinh học đc biết tới là sự kết hợp của ánh sáng IPL và RF lưỡng cực. Loại ánh sáng này có cơ chế tự động điều chỉnh bước sóng, giúp hợp với tình trạng da dày hoặc mỏng của quý khách hàng.

Chính vì như thế, việc sử dụng phương thức triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight giúp triệt lông body toàn thân hiệu quả.

Triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight khét tiếng bởi hàng loạt điểm mạnh có thể kể tới như:

  • Hỗ trợ loại trừ phần lông khó chịu trong thời gian dài.
  • Hỗ trợ thu siêu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, giúp cho bạn chiếm dụng làn da mềm mại, trắng sáng đều màu.
  • Triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight còn hỗ trợ tái tạo và trẻ hoá làn da hiệu quả, giúp da các bạn trắng sáng, mạnh mẽ và tự tin.
  • Hỗ trợ loại bỏ đi các vết nhăn trên da, đem lại làn da luôn luôn căng bóng và đều màu.
  • Hỗ trợ loại bỏ đi những vết thâm nám bên trên da 1 cách an toàn.
  • Tính an toàn cao, là 1 trong công nghệ kỹ thuật triệt lông công nghệ kỹ thuật cao an toàn nhất hiện thời. Có thể điều chỉnh năng lực tự động hợp với làn da cần điều trị.
  • Không gây tổn hại cho da, không khiến nóng rát khó chịu bởi các chức năng tự điều chỉnh năng lực.

Xem thêm bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại link: https://seoulspa.vn/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ