Các quy cách tem trang sức thường gặp trên thị trường

Ngày đăng: 4/12/2022 8:52:10 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3768124] - Cập nhật: 15 phút trước

Tem trang sức được bắt gặp tại các quầy trưng bày trang sức, vàng bạc, mắt kính,... mang đến hình ảnh chuyên nghiệp và hỗ trợ tối ưu trong chăm sóc khách hàng mà bất cứ cửa hàng vàng bạc trang sức nào cũng nên trang bị.


Chất liệu tem trang sức

Tem trang sức cho phép hiển thị thông tin về đối tượng định danh như tên, thành phần cấu tạo, mức giá, mã lưu trữ,...

Tem trang sức thường sử dụng chất liệu decal PVC bởi các ưu thế bền chắc khó xé rách, hiển thị thông tin rõ ràng, kể cả khi kích thước con tem nhỏ, ký tự dày đặc.


Chức năng tem trang sức

Sử dụng tem trang sức cho các sản phẩm như vàng bạc, vòng nhẫn, mắt kính,...mang lại thuận tiện trong sử dụng nhờ:

  • Hiển thị thông tin về sản phẩm tăng cường khả năng tiếp cận với khách hàng hơn. Nhiều tình huống thực tế đã xảy ra khi chỉ đi ngang qua nhưng thấy mức giá hợp túi tiền nên khách hàng đã tiến đến mua mà không cần tư vấn hay tìm hiểu trước.
  • Tăng sự chăm sóc khách hàng: Không cần nhân viên chăm sóc phải luôn luôn đi theo khách hàng để tư vấn về sản phẩm mà thông qua thông tin trên con tem khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Tem nhãn sắc nét, thông tin rõ ràng, không gian bố trí rộng rãi dễ nhìn.
  • Thẩm mỹ cao: Ngoài việc đính kèm lên trang sức cho hình ảnh chuyên nghiệp thì khi muốn tháo con tem ra khỏi đối tượng cũng dễ dàng và để lại vệt keo, đảm bảo nguyên trạng cho sản phẩm của bạn.

Quy cách tem trang sức

Để không để lại vệt keo khi bóc con tem ra khỏi đối tượng định danh, quy cách của tem trang sức là điểm mấu chốt.

Tem trang sức có thành phần cấu tạo đặc biệt hơn các loại tem nhãn dán khác, cụ thể là có phần đuôi hoặc phần nối giữa thân không có keo dán để tạo mắt xích móc vào sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường đang ưa chuộng sử dụng 2 loại quy cách tem trang sức sau:

  • Quy cách chữ T
  • Quy cách chữ H


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối tem trang sức nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng