Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại việt nam bạn nên biết

Ngày đăng: 12/3/2020 11:38:06 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3142152] - Cập nhật: 10 phút trước


Ethereum đã và đang là loại coin chẳng thể thiếu ví như bạn muốn tàng trữ tài sản dưới dạng tiền phương pháp số, hiện tại (tháng 9 / 2017) Ethereum đang có giá bán ~ 250$ / 1 ETH, tăng giá gấp vài chục nghìn lần so với giá khởi điểm phát hành Trước tiên vào năm 2015 (0.005 đô la Mỹ / 1 ETH) và vẫn còn có khả năng tăng giá gấp đa dạng lần lâu dài. Đa dạng chuyên gia cho rằng với những ưu điểm nổi trội so với bitcoin Ethereum sẽ có phổ thông khả năng vượt mặt bitcoin để trở nên đồng bạc phương pháp số có trị giá nhất.

giả dụ bạn là một người để ý và muốn làm giàu từ tiền ảo thì chẳng thể bỏ qua đồng bạc này, và dưới đây là danh sách các sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại Việt Nam

Remitano

Với chức năng là 1 sàn phân phối trung gian, giữ Ethereum cho bạn cho đến lúc người mua hoặc người bán hoàn thành đàm phán thì Remitano được coi là 1 sàn sắm bán an toàn nhất hạn chế mọi rủi ro mất tài sản, Thêm vào đó vì đơn thuần là trung gian sắm bán nên luôn có sự cạnh tranh giữa bên bán / bên tậu nên luôn có giá tốt nhất so với các trang mua, bán Ethereum mang tính chất tư nhân.



Aliniex là một sản phẩm thuộc doanh nghiệp cổ phần Alini, được xây dựng thương hiệu vào ngày 16/08/2017. Mã số thuế 0107964310, có hội sở tại Số 78 Duy Tân, xã Dịch vẳng Hậu, huyện Cầu Giấy, đô thị Hà Nội.

Sàn tiền ảo Aliniex là một website nhà sản xuất trung gian, nơi mà đa số mọi người có thể tìm bán Tiền Điện Tử với nhau. Chúng tôi phân phối biện pháp giao dịch an toàn, thuận tiện, nhanh chóng. Cho phép các bạn đăng quảng bá tậu hoặc bán. Người bán cần phải chuyển Coin vào Aliniex trước khi có thể đăng quảng bá, khi có đàm phán, Coin của người bán được khóa lại để bảo đảm cho các bạn.

quý khách chuyển tiền trực tiếp qua account mà người bán phân phối và sẽ nhận được Coin khi người bán xác nhận đã nhận được thanh toán. Tình huống xảy ra tranh chấp, đội ngũ tương trợ sẽ giải quyết dựa vào bằng cớ được phân phối bởi hai bên.


Acbcoin

Giống với Remitano thì Acbcoin cũng là 1 sàn giao dịch trung gian uy tín để mua bán Bitcoin và Ethereum tại Việt Nam. Acbcoin là trọng điểm tìm bán Bitcoin và Ethereum ngang hàng, tức là các bạn sẽ tậu trong khoảng các người bán trưc tiếp và trả tiền cho họ cũng như các bạn sẽ bán trực tiếp cho khách hàng và nhận trả tiền từ họ.

Acbcoin như là một trọng tài trung gian, tạo điều kiện cho quá trình sắm bán diễn ra an toàn, nhanh chóng. Bạn có thể dùng tiền Việt để mua và bán Bitcoin và Ethereum. Các bạn sẽ nhận thấy an toàn khi đàm phán tại acbcoin. Chóng vánh. Tốc độ đảm bảo sự dễ dàng trong việc gia tăng cường lợi nhuận cho các bạn.


Buyselleth

Đây là sàn mua bán Ethereum Việc trước tiên tại Việt Nam, tiếp thị liên kết mọi giao tinh hoàn toàn tự động, hoàn tất trong vài giây. Buyselleth chỉ tương trợ thương lượng đối với mỗi loại tiền ảo là ETH nên giao diện dễ dùng, support mau chóng giả dụ có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

Điểm tránh được là sàn chỉ tích hợp thanh toán đối với mỗi tài khoản ngân hàng Vietcombank nên sẽ cạnh tranh đối với các các bạn không có account của nhà băng này.


Exchangeno1

Ngoài ETH ra thì sàn này còn sắm bán và bàn bạc cực nhiều những loại coin nức tiếng khác như Bitcoin, Litecoin, Ripple, BCC.. Là đại lý phân phối phổ biến loại tiền điện tử nhất hiện tại ở Việt Nam, giao dịch hoàn toàn tự động trong vài giây.

ưu thế của sàn là ngoài Vietcombank thì Exchange còn tương trợ cực nhiều những ngân hàng khác, tương trợ cả các cổng thanh toán quốc tế như Webmoney, Perfect Money, Paypal..

Santienao.com

Là sàn nổi tiếng nhất trong cùng đồng MMO về mua bán và trao đổi những loại tiền ảo, khối lượng trao đổi BTC ở đây chỉ đứng sau sàn Remitano. Sàn này cũng là một sàn của Viet Nam và hoạt động tương đối lâu đời, ngoài BTC và ETH thì santienao còn hỗ trợ trao đổi Perfect Money và Web Money.

Với đại lý phân phối tiền điện tử này bạn cũng chỉ được phép thanh toán qua nhà băng Vietcombank. Điểm trừ của sàn này là ăn chênh lệch khá nhiều, tậu vào thì thấp mà bán ra thì cao, đổi lại được cái thương lượng nhanh, độ uy tín cao hơn những sàn tư nhân khác.


Coingiatot.com

Sàn này hoạt động như vậy như Exchangeno1 nhưng chỉ dành riêng cho ETH. Thương lượng tự động, nhanh chóng, có phòng ban luôn tương trợ những thương lượng 24/7. Coingiatot tích hợp trả tiền đối với những ngân hàng Vietcombank, TPBank và Á Châu Bank.

Hiện tại Coingiatot chỉ hỗ trợ tìm bán đối với mỗi đồng ETH, nhưng theo như thông báo của sàn, trong tương lai sắp họ sẽ mở mang đối với phổ biến loại tiền điện tử khác.

Chimcugay.com

Chimcugay là một sàn tậu bán Ethereum tuy mới xây dựng thương hiệu và hoạt động được gần hai năm nhưng đã dành được sự tin tưởng của cộng đồng. Sàn Chimcugay không những tương trợ mua ETH và bán ETH mà còn phân phối rất nhiều đồng bạc ảo khác như Bitcoin, Ethererum classic, NEO, Bitcoin cash, Ripple, Litecoin, USDT..

Sàn của người Việt nên tương trợ nhanh, các bạn có thể trả tiền bằng đa dạng nhà băng không giống nhau như Vietcombank, ACB Bank, Vietinbank, Đông Á Bank, Techcombank, BIDV trực tiếp bằng VNĐ.

thông báo mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại sàn tiền ảo uy tín

https://santienaototnhat.com/top-cac-san-tien-ao-uy-tin-nhat-hien-nay-ma-ban-can-biet/


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp