Các sản phẩm hỗ trợ làm việc nhóm online của mso

Ngày đăng: 8/23/2022 10:32:32 AM - - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4054716] - Cập nhật: 14 phút trước

Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính khác nhau nên các gói dịch vụ cần đa dạng để doanh nghiệp không mất quá nhiều chi phí. Thấu hiểu được điều đó, dưới đây MSO sẽ đưa là các gói sản phẩm hỗ trợ quá trình làm việc nhóm online của Microsoft Team.


Microsoft Teams Essentials

Chỉ với 59.000đ/thiết bị/tháng, bạn có thể sở hữu rất nhiều tính năng bổ ích trong quá trình làm việc nhóm online. Đây là dịch vụ độc lập đầu tiên của Microsoft Teams, nó thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ, tích hợp đầy đủ các tính năng mà một doanh nghiệp nhỏ cần như: gọi video không giới hạn tối đa 30 giờ, tạo cuộc họp cho tối đa 300 người, chia sẻ tài liệu và thiết lập lịch làm việc.

Thứ mà các doanh nghiệp nhỏ thực sự cần là sự nhanh chóng và tiện lợi trong các bước thiết lập. Microsoft Teams Essentials hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này vì việc cài đặt không đòi hỏi phải có chuyên môn về công nghệ thông tin. Microsoft Teams Essentials đồng thời cũng cho phép những người có hoặc không có tài khoản Teams tham gia vào cuộc họp một cách dễ dàng và hiệu quả.

Mặc dù MSO vẫn cung cấp song song phiên bản Microsoft Teams miễn phí, nhưng Teams Essentials sẽ được cung cấp thêm nhiều tính năng mở rộng, chẳng hạn như thời gian cuộc họp dài hơn và dung lượng lưu trữ lớn hơn. 


Microsoft Teams Rooms Standard

Tại MSO, bạn chỉ mất 467.000đ/thiết bị/tháng để mang đến cho doanh nghiệp của mình một không gian làm việc nhóm được coi là hoàn hảo. Ngoài việc cung cấp chức năng hội nghị truyền hình vượt trội thì Microsoft Teams Room còn được sử dụng để:

  • Thực hiện cuộc gọi với âm thanh đạt tiêu chuẩn 
  • Chia sẻ nội dung liền mạch bằng HDMI
  • Liên kết với màn hình tương tác khác nhau

Ưu điểm của gói dịch vụ này là cung cấp cho bạn một hệ thống phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp, bao gồm mọi thứ cần thiết để liên lạc hiệu quả. Bạn cũng sẽ nhận được lợi ích từ các tính năng bổ sung như bản trình bày màn hình kép mà hầu như không thể thực hiện trên máy tính xách tay truyền thống.

Microsoft Teams Room có thể tích hợp với các thiết bị hội nghị của các thương hiệu nổi tiếng và thiết kế để dễ sử dụng. Vậy nên bất kỳ thành viên nào trong nhóm đều có thể lên lịch, tham gia các cuộc họp online một cách dễ dàng mà không cần các bước thiết lập phức tạp. Ngoài ra, các thiết bị Teams Room được trang bị công nghệ ‘một chạm’ – Chỉ cần thao tác nhẹ trên màn hình để bắt đầu cuộc họp, khiến cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn.


Teams Rooms Premium

Cuối cùng là gói dịch vụ Microsoft Team Rooms Premium được đánh giá có nhiều gói dịch vụ với các tính năng bảo mật cao phù hợp với các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực như sáng tạo, truyền thông hoặc cung cấp dịch vụ cao cấp đòi hỏi tính bảo mật cao. 

Với gói dịch vụ này, bạn sẽ có đầy đủ tính năng cơ bản của các ứng dụng như gói Standard tuy nhiên sẽ được bổ sung thêm một vài các dịch vụ cơ bản như quản lý phòng nhóm. Với 1.390.000đ chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các tính năng mà Teams Rooms Premium mang lại cho bạn. 

Với những thông tin cơ bản về các gói dịch vụ hỗ trợ làm việc online mà Microsoft Team Hub cũng như MSO xây dựng. Hi vọng bạn sẽ tìm được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào cho chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: vphn@hvn.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục