Các thiết bị điện chint sử dụng phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 3/4/2024 8:46:20 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5182290] - Cập nhật: 54 phút trước

Thiết bị đóng cắt Chint có nguồn gốc từ Trung Quốc, thuộc vào một thương hiệu lớn trong lĩnh vực này. Nhờ vào việc nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng và sự chặt chẽ trong quá trình sản xuất, cùng với việc kiểm tra chất lượng định kỳ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiện lợi trong việc lắp đặt, thiết bị Chint đã trở nên phổ biến.


Chint cũng là một tập đoàn lớn, được xếp vào top 10 trong số 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Trung Quốc và là một trong những công ty sản xuất thiết bị điện phổ biến nhất trên toàn cầu. Do đó, người tiêu dùng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của họ.

Các thiết bị điện Chint phổ biến hiện nay bao gồm:

  1. Máy cắt không khí ACB Chint:
  • Máy cắt không khí ACB được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất với khả năng bảo vệ mạch điện khỏi sự cố ngắn mạch và quá tải.
  1. Khởi động từ Chint (Contactor):
  • Contactor là thiết bị đóng cắt mạch điện động lực nhanh chóng, được sử dụng để điều khiển động cơ, tụ bù, hệ thống chiếu sáng thông qua điều khiển tự động, từ xa hoặc bằng tay.
  1. Aptomat Chint:
  • Aptomat là thiết bị đóng cắt tự động, cũng được gọi là cầu dao tự động, với chức năng bảo vệ mạch điện khỏi quá tải và ngắn mạch. Một số aptomat còn có khả năng chống rò điện hoặc giật.

Các thiết bị này đều có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và thay thế linh kiện, chịu được nhiệt độ cao, và được thiết kế hiện đại, mẫu mã bắt mắt. Đặc biệt, chúng được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp.

Xem thêm chi tiết : https://huynhlai.vn/tin-tuc/thiet-bi-dien-chint-co-tot-khong/

Công Ty Điện Huỳnh Lai – “Giải Pháp Thiết Bị Điện”

Địa chỉ: 129 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938.984.282 – 0859160402

Email: sales@huynhlai.com

Fanpage: facebook.com/huynhlaivn

Website: huynhlai.vn 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp