Các thương hiệu bánh trung thu cao cấp ở việt nam 2020

Ngày đăng: 8/1/2020 9:39:06 AM - Bánh kẹo, mứt - Toàn Quốc - 431
Chi tiết [Mã tin: 3035846] - Cập nhật: 32 phút trước
Thương hiệu bánh trung thu Brodard
Brodard là sự giao hòa giữa 2 phong cách bánh trung thu truyền thống và hiện đại. Đây là thương hiệu thừa hưởng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến của Phát. Kết hợp sự khéo léo giữa công nghệ Pháp và công thức của bánh trung thu Việt Nam. Hơn nữa Brodard còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại bật nhất. Tất cả đã kết hợp tạo nên thương hiệu bánh trung thu cao cấp Brodard tuyệt hảo nhất về thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Sự đầu tư với bao bì, mẫu mã giúp bánh Brodard khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Hiện nay thương hiệu Brodard đã cho ra mắt 28 loại bánh cao cấp phục vụ khách hàng. Đương nhiên với quy trình khép kín các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo an toàn về sinh và tốt nhất cho sức khỏe.
Bánh trung thu cao cấp Givral
Bánh trung thu cao cấp Givral ra đời vào thập niên 50 do chủ người Pháp sáng lập. Nhờ được ảnh hưởng của văn hóa ẩm thực Pháp nên Givral tạo nên những chiếc bánh mang nét đặc biệt, độc đáo làm say đắm người dùng.
Với sự kết hợp hoàn hảo trong nguyên liệu từ nhân và vỏ tạo nên hương vị đặc trưng của chiếc bánh. Lấy tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và nói không với chất phụ gia, đã giúp bánh trung thu cao cấp Givral được đánh giá rất cao về chất lượng.
Bánh trung thu Như Lan
Thương hiệu Như Lan đã có bề dày lịch sử hơn 50 năm, và đây cũng chính là cái tên quá quen thuộc với bao thế hệ người Việt Nam. Từ lâu đây đã là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao qua nhiều năm liền, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm do cơ quan y tế đưa ra.
Như Lan tuyển chọn các nguyên liệu hàng đầu trong cả nước cùng với công thức gia truyền để mang đến hương vị đậm đà đặc trưng mà không nơi nào có được.
Xem thêm:  link
Để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và xu hướng giảm ngọt ít béo. Như Lan đã cho ra đời nhiều loại bánh trung thu ăn kiêng thanh đạm.
Kinh Đô thương hiệu bánh trung thu cao cấp
Mặc dù chỉ hoạt động mới được 20 năm nhưng Kinh Đô đã tạo kỷ lục về thị trường khi chiếm hơn 70% lượng bánh trung thu cung cấp cho cả nước. Đồng thời công ty cũng cho ra thị trường hơn 100 loại. Nhờ đa dạng về mẫu mã hương vị và chất lượng đã tạo nên thành công cho Kinh Đô như hôm nay.
Dựa vào hương vị truyền thống và đa dạng của nhân, bánh trung thu cao cấp Kinh Đô đã trở thành bánh được nhiều người Việt lựa chọn nhất.
Các khâu sản xuất đến đóng gói đều theo quy trình khép kín. Do đó cam kết sản phẩm của Kinh Đô được an toàn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối 100%. Kết hợp theo đó là các nguyên liệu tốt nhất, giúp tạo nên chiếc bánh giàu dinh dưỡng và hương vị tuyệt vời
Tham khảo thêm: bánh trung thu giá rẻ 
Tin liên quan cùng chuyên mục Bánh kẹo, mứt