Các thương hiệu cây nước nóng lạnh mà mọi người thường dùng

Ngày đăng: 7/6/2020 9:35:18 AM - Đồ điện gia dụng - TP HCM - 225
Chi tiết [Mã tin: 3011924] - Cập nhật: 55 phút trước

Cây nước nóng lạnh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp giải quyết hiệu quả nhu cầu khi cần sử dụng cây nước nóng lạnh. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả cao và an toàn với người sử dụng. Với máy nước nóng lạnh, người dùng luôn có sẵn nguồn nước nóng và lạnh để sử dụng liên tục, không cần phải đun nước hoặc có tủ lạnh riêng để làm mát. Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các dòng sản phẩm máy nước nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy có khá nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn không biết nên chọn cây nước nóng lạnh loại nào và hãng nào tốt nhất.

Cây nước nóng lạnh là gì?

Cây nước nóng lạnh (hay còn gọi máy nước nóng lạnh) là thiết bị gia dụng có chức năng làm nóng và làm lạnh nước cùng lúc từ một nguồn nước đầu vào. Các sản phẩm có chất liệu vỏ ngoài được làm từ inox 304, thép không gỉ hoặc nhựa ABS, có khả năng cách điện và nhiệt rất tốt. Máy trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt, mỗi vòi có ký hiệu riêng (ký hiệu màu xanh tương ứng với vòi nước lạnh, ký hiệu màu đỏ hoặc cam tương ứng với vòi nước nóng). Khoảng cách giữa các vòi và từ vòi đến khay đựng nước được thiết kế hợp lý giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

Phân loại cây nước nóng lạnh

Hiện nay trên thị trường cây nước nóng lạnh có 2 loại: một loại làm lạnh bằng chíp điện tử, loại còn loại làm lạnh bằng block .

Cây nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng chíp điện từ nhiệt độ làm lạnh không sâu chỉ khoảng 15 độ C, không có kkhoang làm lạnh. Vì thế giá thành sẽ rẻ hơn, thích hợp với gia đình hoặc công ty có khoảng 10 người.

Còn cây nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng block cho nhiệt độ làm lạnh sâu hơn ở khoảng 2-10 độ, độ bền của loại này cũng cao hơn và hầu hết đều có khoang làm lạnh. giá các sản phẩm thuộc dạng này sẽ cao hơn. Tuy nhiên độ bền cũng như chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn. Đặc biệt bạn có thể đặt chúng trong những không gian làm việc lớn có từ 10 người trở lên.

Công suất hoạt động của cây nóng lạnh

Vì cây nước nóng lạnh thường xuyên phải hoạt động liên tục gần như 24/24h giờ thế nên bạn cần chọn sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối đa. Muốn vậy, khi đi mua bạn hãy check số điện năng tiêu thụ trong 1h ở sách hướng dẫn hoặc trên nhãn được dán.

Chọn mua máy nước nóng lạnh theo giá thành

Nhìn chung sản phẩm cây nước nóng lạnh trên thị trường có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn, dao động từ 1 – 20 triệu đồng.

Đối với dòng sản phẩm cao cấp (>=10 triệu đồng) tích hợp nhiều chức năng như: tự động khử trùng bằng ozone, thiết kế 3 vòi cấp nước riêng biệt, hệ thống lọc nước RO (cung cấp nguồn nước uống sạch và tinh khiết)... Những sản phẩm tầm trung (2 – 9 triệu đồng) được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản, đây là phân khúc được đại đa số gia đình lựa chọn. Lưu ý người tiêu dùng khi mua cây nước nóng lạnh giá rẻ (< 2 triệu đồng) nên ưu tiên sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng.

Chất liệu cây nước nóng lạnh

Nếu muốn cây nước nóng lạnh sử dụng bền lâu, hàng chất lượng tốt bạn nên chọn những cây nước nóng lạnh có chất liệu cao cấp, không bị han gỉ, hay dễ vỡ. Như vậy bạn mới đảm bảo sức khỏe được cho gia đình bạn và người thân, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được chi phí và kéo dài tuổi thọ của cây lọc nước theo thời gian.

Một số mẫu cây nước nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay

Cây nước nóng lạnh FujiE WD1700C

Sản phẩm được làm lạnh và nóng bằng công nghệ block nên có khả năng làm lạnh rất nhanh và sâu. Sản phẩm có dáng thẳng đứng, thiết kế màu đen kết hợp vàng đồng tinh xảo không chỉ giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn mà còn làm đẹp thêm không gian căn phòng.

Cây lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG31

Cây lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG31 có thiết kế đẹp mắt,nhỏ gọn, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm làm lạnh bằng điện tử với công suất làm lạnh 65W, công suất làm nóng là 500W, cây lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG31 có thiết kế khóa nóng an toàn thích hợp cho các gia đình chó trẻ nhỏ, đây là sản phẩm hiện đại và tiện dụng phù hợp cho các gia đình, cơ quan, trường học.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD 9602

Công suất mạnh mẽ 650 W, làm nóng 580 W, làm lạnh 70 W, hệ thống làm lạnh bằng chíp điện, sử dụng cho hộ gia đình. Bình chứa nước nóng 1 lít, lạnh 1 lít bằng nhựa cao cấp.

Cây nước nóng lạnh Midea YL1631S-W

Bình chứa nước bằng inox304 an toàn cho sức khỏe là có hệ thống làm lạnh bằng khí nén giúp làm lạnh sâu, tiết kiệm điện. Cây nước có khóa trẻ em, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ làm lạnh từ 5-10 độ C.

Như vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể chọn lựa cây nước nóng lạnh phù hợp. Điều đặc biệt cần lưu ý, chọn hãng sản xuất uy tín và có danh tiếng sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm. 

Xem thêm: Sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng