Các thương hiệu máy lạnh âm trần phổ biến

Ngày đăng: 1/9/2023 5:50:28 PM - Dịch vụ - An Giang - 47
Chi tiết [Mã tin: 4380024] - Cập nhật: 35 phút trước

Máy lạnh âm trần hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm với thiết kế cấu trúc chìm, có thể thi công lắp đặt trên trần nhà hoặc cửa ra vào. Hoạt động với phương thức hệ thống thoát nước sẽ được bơm ra tự động vì không cần xử lý độ dốc khi gắn trên trần.

Máy lạnh âm trần hay máy lạnh giấu trần nối ống gió đa dạng chủng loại, mẫu mã đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Công suất của dòng sản phẩm phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng: 1HP, 1,5HP, 2HP, 2,5HP, 3HP, 4HP, 10HP, 30HP. Sản phẩm có chất lượng cao và vận hành êm ái, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Các thương hiệu máy lạnh âm trần phổ biến hiện nay

Daikin

Mitsubishi Electric

Mareer

Gree

Media

Reetech

Toshiba

Panasonic

LG

Samsung

Sharp

Hitachi

Những ưu điểm của máy điều hòa âm trần

Dòng sản phẩm máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần nối ống gió sở hữu ưu điểm vượt trội được yêu thích sử dụng nhiều trong mọi công trình. Hãy cùng tìm hiểu những đặc tính vượt trội của sản phẩm này nhé!


Cấu trúc máy lạnh âm trần hoạt động mạnh mẽ

Máy hòa âm có luồng gió mạnh, thổi đều toàn bộ không gian, kể cả khi có nhiều phòng khác nhau.

Dòng sản phẩm này vận hành êm ái, ổn định, hoạt động tốt dưới công sức đến 6.0 HP.

Tất cả sản phẩm chất lượng đều được tích hợp máy bơm nước lắp đặt dễ dàng và không có tình trạng rỉ nước. Sản phẩm ít bị hư hỏng nhiều và có độ bền sử dụng cao.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy lạnh âm trần có công nghệ lọc không khí hiện đại giúp khử toàn bộ mùi hôi, ẩm mốc, bụi bẩn trong không khí xung quanh. Hoạt động chất lượng đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra thuận lợi.

Máy lạnh âm trần có thiết kế thẩm mỹ đẹp

Do lắp đặt âm trần, nên sản phẩm sẽ giúp gia đình, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng… do đó hệ thống máy lạnh âm trần giúp bạn tiết kiệm không gian đáng kể. Đặc biệt, công trình có diện tích trần dài và rộng có thể kế hợp nhiều máy khác nhau đảm bảo sẽ làm mát đều.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lạnh giấu trần nối ống gió. Cũng như đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và thi công máy lạnh tại hồ chí minh hãy đến với công ty cơ điện lạnh Nam Lê.


Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và thi công máy lạnh tại hồ chí minh

Đơn vị Cơ Điện Lạnh Nam Lê chuyên cung cấp và thi công tất cả dòng máy điều hòa không khí dân dụng và máy lọc không khí từ phổ thông cho đến cao cấp với tất cả các dải công suất.

Nếu khách hàng quan tâm có thể truy cập website để tham khảo thêm thông tin hoặc nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ liên hệ khảo sát thực trạng và tư vấn giải pháp tốt nhất dành đến bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH NAM LÊ

Trụ sở chính: Số 2 Đường số 4, Phường Long Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0338767279

Email: codienlanhnamle@gmail.com

Website: Thicongmaylanh.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ