Các tiêu chí đánh giá công ty cho thuê xe tự lái ở tân bình chuyên nghiệp

Ngày đăng: 9/13/2022 10:57:04 AM - Ô tô - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 4105517] - Cập nhật: 26 phút trước

Hoạt động cho thuê xe tự lái ở Tân Bình là một trong những lĩnh vực kinh doanh được rất nhiều chủ sở hữu hoặc nhà đầu tư quan tâm. Vì vậy, ngày nay tất cả chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Đứng trước những cửa hàng mọc lên như nấm của dịch vụ cho thuê xe tự lái, chúng ta phải thật thông minh và sáng suốt khi lựa chọn một đơn vị tin tưởng cho mình. Sau đây là một số những tiêu chí quan trọng để đánh giá một đơn vị cho thuê xe du lịch vận tải uy tín. 

Các tiêu chí đánh giá đơn vị thuê xe tự lái chuyên nghiệp tại TP.HCM

Dịch vụ cho thuê xe tự lái đa dạng các dòng và loại xe

Xã hội phát triển đồng thời cũng làm cho nhu cầu của khách hàng không còn đơn giản như trước, để bắt kịp những thay đổi nhanh chóng này, các nhà cung cấp dịch vụ phải đưa ra những lựa chọn đa dạng. Muốn vậy trước tiên phải đa dạng trong các loại xe cung cấp, có đủ từ các loại xe cỡ nhỏ, 4 chỗ, 7 chỗ đến xe 9 chỗ, 16 chỗ và 45 chỗ. 

Bên cạnh đó, nhãn hiệu xe cũng được nhiều khách hàng quan tâm cân nhắc khi cần thuê xe. Xe du lịch của các nhà sản xuất uy tín như Huyndai, Honda, Toyota, Ford… luôn được khách hàng đánh giá cao vì sự an toàn và có trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại. Những tiện nghi này sẽ giúp cho quý khách tận hưởng những hành trình thú vị trên những cung đường.

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe với rất nhiều mục đích khác nhau như xe cưới, tham quan du lịch, đi tỉnh, đi hành hương tôn giáo, đưa đón công nhân. Bởi vậy khách hàng sẽ cần những loại xe với kích thước khác nhau. Việc đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa ra những gói dịch vụ khác nhau như cho thuê xe có bao gồm tài xế hoặc chỉ thuê riêng xe tự lái cũng mang lại sự lựa chọn phong phú đa dạng cho quá trình cung cấp dịch vụ.

Quy trình thủ tục thuê xe nhanh chóng

Thuận tiện, nhanh chóng luôn là điều mà mọi khách hàng mong muốn mỗi khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Bởi vậy mọi công đoạn trong quá trình yêu cầu và sử dụng dịch vụ cần phải đơn giản nhanh chóng từ tiếp nhận yêu cầu, ký kết hợp đồng đến quá trình phục vụ khách hàng trong chuyến đi du lịch.

Quy trình nhanh gọn của dịch vụ cho thuê xe tự lái ở TP.HCM

▸Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần thuê xe của quý khách hàng (Loại xe, thời gian thuê…)

▸Bước 2: Quý khách hàng tiến hành cọc trước để giữ xe.

▸Bước 3: Thống nhất ngày bàn giao xe cho khách hàng.

▸Bước 4: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra giấy tờ của quý khách hàng.

▸Bước 5: Ký kết hợp đồng thuê xe. Quý khách hàng thanh toán 50% tổng giá trị thuê xe.

▸Bước 6: Khách hàng và nhân viên Thuexe4cho cùng chụp hình và quay video xăng và bên ngoài để xác nhận tình trạng xe.

▸Bước 7: Bàn giao chìa khóa xe oto cho quý khách hàng.

▸Bước 8: Thời điểm trả xe, quý khách thanh toán 50% giá trị thuê xe còn lại (trừ đi số tiền đã cọc trước đó).

▸Bước 9: Sau đó, nhân viên Thuexe4cho sẽ kiểm tra toàn bộ xe, nhận lại chìa khóa xe oto, và trả lại các giấy tờ, tài sản thế chấp cho quý khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Việc cung cấp những dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng chất lượng không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty mà còn là cách kết nối tình cảm và niềm tin của khách hàng. Thực hiện công việc này thật tốt, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe có thể để lại ấn tượng mạnh mẽ và thu hút cho mình một số khách hàng trung thành nhất định. 

Với những công ty chuyên nghiệp và uy tín, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ được đào tạo bài bản với phong cách nói chuyện chuyên nghiệp, lịch sự, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với bất kỳ trường hợp phát sinh của khách hàng trong quá trình lái xe và thuê xe. 

Thuê xe du lịch tự lái là một nhu cầu thiết yếu của người dân trong xã hội hiện nay. Khi cần thuê xe tự lái 4 - 7 - 9 chỗ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại số điện thoại 092 139 6789 ngay để được tư vấn nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô