Các tips mix đồ với áo khoác dạ chuẩn phong cách hàn

Ngày đăng: 12/5/2022 12:54:30 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 203
Chi tiết [Mã tin: 4313298] - Cập nhật: 11 phút trước

Áo khoác dạ. Các nàng nào mê phong cách cách hàn quốc thì không thể bỏ bỏ qua các tips phối đồ dưới đây đâu nè. Hãy cùng Oui.store tham khảo các cách phối đồ cho chính mình đi nào!!

Phối với quần tây

Quần tây đã trở nên phổ biến hơn và không còn dành riêng cho cô nàng công sở nữa. Item này đã bắt đầu được biến hóa nhiều hơn để có thể diện đi chơi hay đi cà phê cuối tuần. Trong đó kiểu quần tây baggy được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc cực kì yêu thích.

[​IMG]

Áo khoác dạ mix với quần skinny jeansSkinny jeans sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon dài. Đồng thời cũng là kiểu phối đồ phổ biến nhất của các bạn nữ.

Với tips phối quần áo này sẽ khiến các cô nàng trở nên năng động, trẻ trung hơn nè.

[​IMG]

Phối với váy liền

Áo khoác dạ dáng suông khi kết hợp cùng các kiểu đầm sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu hơn. Trông bạn như một nàng công chúa thứ thiệt vậy. Nhìn bạn vừa có gì cổ điển vừa rất hiện đại.

Các nàng hãy tham khảo các cách mix váy liền này đi nào vừa đẹp, sang, trẻ trung, sang trọng nữa nè!!

[​IMG]

Cách phối cùng váy ngắn

Chân váy khuy ngắn đang là một item được yêu thích trong những năm gần đây. Phối hợp chân váy khuy ngắn, áo khoác dạ và một đôi ankle boots sẽ được set đồ ấn tượng. Bạn có thể tùy ý phối đồ với áo dạ ngắn hay áo dạ dài tùy thích.

Nếu bạn yêu thích các cô gái Hàn quốc thì hãy học ngay cách phối đồ với áo khoác dạ của họ nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

[​IMG]

Đó là top những áo sơ mi kiểu theo phong cách tiểu thư các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi.

Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/tin-tuc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ