Các trận đấu champions league: bernd leno mắc sai lầm không

Ngày đăng: 4/25/2021 9:44:15 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 151
Chi tiết [Mã tin: 3257479] - Cập nhật: 47 phút trước

Các trận đấu Champions League: Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

 

Các trận đấu Champions League: Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu thủ người Đức.

การแข่งขันแชมเปียนส์ลีก

Mikel Arteta từ chối đổ lỗi cho Bernd Leno

Arsenal đã thi đấu không tồi trước Everton trong trận đấu sớm vòng 33 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Đó là tình huống Richarlison căng ngang không mấy nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng thủ thành này lại lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử Premier League, Arsenal có cầu thủ phản lưới trước một đối thủ trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống xử lý khó tin của Leno, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với Leno. Tôi nghĩ chúng tôi có hai thủ môn thực sự giỏi. Mat Ryan đã tập luyện tốt và cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội trước Fulham, nhưng Leno vẫn là thủ môn số 1 của CLB”. การเดิมพันเวียดนามยูโรเปี้ยนคัพ

“Chúng tôi thua trận vì những lý do khác nhau. Tôi không thể nào đổ lỗi cho một mình Leno. Arsenal đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng chúng tôi không thể ghi bàn. Một lần nữa, chúng tôi lại mắc sai lầm và phải nhận thất bại. Môn thể thao nào cũng có những sai lầm, chúng tôi phải nỗ lực để cải thiện thành tích thi đấu của mình”.

Để thua 0-1 trên sân Emirates, Arsenal vẫn chỉ có được 46 điểm và không còn hy vọng trong cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu thông qua đường Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chỉ còn duy nhất một con đường tham dự Champions League mùa tới đó là phải vô địch Europa League.

Xem thêm: link


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất