Các trang mua bán bitcoin tốt nhất tại việt nam

Ngày đăng: 3/5/2021 11:41:39 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3211813] - Cập nhật: 40 phút trước

Các trang mua bán Bitcoin tốt nhất tại Việt Nam

Ở đây, tôi sẽ không chỉ giới thiệu những trang mua bán Bitcoin uy tín nhất của Việt Nam, mà tôi sẽ giới thiệu cả những trang của nước ngoài nhưng chấp nhận giao dịch từ Việt Nam, chấp nhận thanh toán qua ngân hàng Việt Nam và được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

  1. Remitano– Sàn mua bán Bitcoin lớn nhất tại Việt Nam

Hiện tại Remitano chính là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Việt Nam, giúp bạn mua bán các đồng tiền điện tử như BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT một cách dễ dàng bằng chuyển khoản Ngân hàng Việt Nam, giao dịch hoàn thành ngay lập tức, rủi ro mất tiền rất thấp, gần như là không thể xảy ra.

Lượng người mua bán trên sàn Remitano rất đông, mức độ cạnh tranh giữa những người mua bán lớn nên giá mua và giá bán không chênh lệch nhau nhiều.

  1. Aliniex – Sàn mua bán Bitcoin uy tín nên dùng

Aliniex là một sàn giao dịch khá tuyệt vời, hoạt động tương tự như sàn Remitano. Nhưng để giao dịch bạn phải nạp tiền vào sàn, thực ra đây lại là một điều tuyệt vời vì mọi giao dịch sẽ được hoàn thành ngay lập tức, dù bạn sử dụng bất kỳ ngân hàng nào chứ không chỉ có Vietcombank mới có giao dịch tức thì như trên sàn Remitano.

  1. Fiahub – Sàn giao dịch trading tốt nhất Việt Nam

Fiahub  một sàn giao dịch theo kiểu trading đầu tiên tại Việt Nam, tức giao dịch ở sàn này là khớp lệnh như các sàn giao dịch quốc tế, tương tự như nền tảng Swap 

Cái đặc biệt ở sàn này là sử dụng 1 đồng tiền riêng để giao dịch, đồng tiền đó mang tên VNT, giá trị của đồng tiền này tính theo VNĐ, tức là 1 VNT = 1 VNĐ. Bạn có thể mua VNT bằng chuyển khoản Ngân hàng.

Xem thêm: đồng tiền ảo bitcoin là gì ?

Kết Luận:  Trên đây là toàn bộ những trang mua bán Bitcoin uy tín nhất, chấp nhận giao dịch từ Việt Nam mà tôi biết và muốn giới thiệu cho các bạn. Ở chúng, mỗi trang có những đặc điểm riêng, nhưng nói chung là uy tín, giao dịch an toàn. Khi nào bạn cần mua hoặc cần bán Bitcoin thì bạn nên tham khảo giá ở tất cả những trang này, xem giá ở trang nào tốt nhất, tối ưu nhất, tiết kiệm nhất để giao dịch, bởi có những lúc trang này rẻ hơn trang kia nhưng cũng có lúc trang kia lại rẻ hơn trang này.

Trích nguồn: kiemtien.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng