Các trang tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất cho kiếm tiề

Ngày đăng: 10/24/2020 11:00:05 AM - Thiết bị theo mùa - Điện Biên - 416
Chi tiết [Mã tin: 3102904] - Cập nhật: 10 phút trước



Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) là hình thức giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp trong khoảng nhà cung cấp đến tay quý khách qua internet và các bạn sẽ nhận được % huê hồng trên mỗi sản phẩm được bán hoặc trên mỗi nhà cung cấp được đăng ký thành công.

Kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết giờ đây không còn là điều viển vông nữa. Nó đã trở nên một nghề thật sự ví như chúng ta biết cách thực hiện, lên kế hoạch hợp lý. Trên thế giới tiếp thị liên kết từ lâu đã phổ thông, đặc trưng ở các quốc gia lớn mạnh như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, … tại các nước tăng trưởng thương mại điện tử, nhà cung cấp thanh toán online và thói quen mua tìm trực tuyến lớn mạnh tạo ra lợi thế kiểm tiền bằng hình thức này.

Tại thời điểm này, giả dụ các bạn tham gia thị trường nước ngoài thì mức độ khó khăn rất khắc nhiệt. Đây cũng chính là cơ hội cho bạn để thực hiện nó tại Việt Nam dùng các lợi thế về tiếng nói và thói quen của người Việt trong khoảng đó tăng trưởng chiến lược của mình.

Để thành công trong tiếp thị kết liên cần trang bị các tri thức gì?

các tri thức ko bỗng dưng mà có, chỉ có ” lao động và sáng tạo” mới tích lũy được. Như vậy nên, trợ thời các bạn tham khảo vài ý bên dưới nhé!

  • Cần thiết bị những kỹ năng máy tính (sử dụng những phần mềm kiểu dáng, phần mềm biên soạn thảo nội dung, ..)
  • Phân biệt những mạng tiếp thị uy tín (có cực nhiều những mạng tiếp thị lừa đảo, trước khi tham dự mạng tiếp thị liên kết nào bạn cần Đánh giá trên mạng xem cộng đồng Đánh giá như thế nào rồi mới tham gia)
  • ngành ưa chuộng của bạn, thị trường ngách (do càng ngày càng khó khăn gay gắt, bạn chỉ có thể làm một chuyên gia trong ngành mà mình yêu thích mới có thể trả lời sản phẩm, giải đáp nhà cung cấp cho người khác – Biết cách khai thác lợi thế bản thân).

tiến trình kiếm tiền tiếp thị liên kết hiệu quả?

Danh sách mạng tiếp thị kết liên quốc tế uy tín

các trang tiếp thị liên kết nước ngoài dưới đây bằng lòng cả web nội dung tiếng Việt cho bạn tham dự. Tuy nhiên, cũng có rộng rãi mạng tiếp thị liên kết đề xuất khá khó tính với website đăng ký bằng tiếng anh và phải có lượng trafic lâu dài.

Top mạng tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất!

1. Amazon – Mạng tiếp thị liên kết quốc tế lớn nhất

Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử trên toàn cầu cũng là mạng tiếp thị liên kết quốc tế to nhất!


Hiện nay có cực nhiều blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc xây dựng Niche Site chuyên về những sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.

Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được phổ thông và ưa chuộng nhất trên thế giới. Chính vì lý Do vậy, để được Amazon ưng chuẩn account các bạn cần đạt được ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày (kể từ ngày đăng ký tài khoản). Sau lúc có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Phân tích cái site có sale ấy, việc xem xét hiện nay phải nói là rất khó.


2. Tiếp thị kết liên với Ebay

Ebay thuộc vị trí số 2 sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử nổi tiếng của Mỹ. Mạng tiếp thị kết liên của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).


3. Mạng tiếp thị kết liên Commission Junction (CJ)

Đây là mạng tiếp thị khá phổ biến tại Việt Nam, phần đông các blogger Việt Nam đều tham gia tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

nếu như bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham dự kiếm tiền trong khoảng CJ qua những sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, bắt mắt, …

Tỷ lệ hoa hồng phụ thuộc vào nhà sản xuất, mỗi Niche có tới hàng trăm nhãn hiệu cho các bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoả hồng rất cao, có thể lên đến 1000% giá trị đơn hàng.

Mạng tiếp thị liên kết CJ cung ứng cực nhiều cung cụ hỗ trợ cho những site lúc tham gia như công cụ kiếm tìm kết liên, tạo liên kết và công cụ riêng với những sản phẩm của CJ.




Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa