Các ứng dụng của bơm chìm nước thải

Ngày đăng: 9/13/2021 4:41:54 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3430304] - Cập nhật: 3 phút trước

Các ứng dụng của bơm chìm nước thải

Vimex  chuyên cung cấp các sản phẩm bơm chìm nước thải được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Thời hạn bảo hành từ 12-24 tháng. Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn để mua những chiếc máy bơm phù hợp với công việc, phù hợp với giá tiền.

Máy bơm chìm nước thải là loại máy bơm có thể đặt chìm  hoàn toàn dưới nước và vận hành một cách an toàn.  Động cơ của máy bơm đã được bảo vệ hoàn toàn bằng một khoang dầu kín có khả năng chống nước, nhờ vậy mà có thể đảm bảo hoạt động liên tục, không sợ bị hư hỏng, gì rỉ.

Máy bơm chìm  nước thải có thể sử dụng trong môi trường nước sạch hoặc nước bẩn. Ngoài ra, một số máy bơm chìm nước thải đa năng còn có thể sử dụng được trên cạn.

>>> Xem thêm: bơm hoá chất đặt chìm

Những  ưu điểm của máy bơm chìm nước thải

  • Máy bơm chìm nước thải dễ dàng sử dụng
  • Máy bơm có khả năng tự mồi
  • Máy bơm có thể sử dụng trong điều kiện  nhiều môi trường khác nhau và có rất nhiều dòng bơm chìm nước thải, có thể sử dụng trên cạn.
  •  
  • Bơm có kích thước nhỏ gọn ,dễ di chuyển, dễ lắp đặt, tiết kiệm diện tích sử dụng
  • Máy bơm nước thải có tuổi thọ cao, máy bơm có thể có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo hư hỏng.
  •  Bơm có khoang dầu kín chống nước hoàn toàn giúp bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.
  • >>> Xem thêm: bơm hoá chất nhúng chìm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm được thiết kế vô cùng phức tạp và đòi hỏi rất cao về kỹ thuật, có thể nói rằng đây là máy bơm có cấu tạo phức tạp nhất hiện nay.

Bởi lẽ máy bơm nước thải phải được chế tạo làm sao để có thể tự bảo vệ mình hoàn toàn khỏi những tác động gây như áp lực nước, nhiệt độ môi trường.

Bơm chìm nước thải cấu tạo phức tạp vậy nên máy bơm chìm nước thải có thể sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo được công suất lớn và tuổi thọ cao.

  • Máy bơm chìm nước thải được chia làm hai loại và mỗi loại có cấu tạo khác nhau. Máy bơm chìm nước thải dạng ly tâm hoạt động nhờ nguyên lý ly tâm, cũng giống như các loại máy bơm ly tâm thông thường.
  • Nhờ lực ly tâm mà chất lỏng được đẩy ra ngoài và đẩy từ dưới lên rất hiệu quả, loại máy bơm này thường bền và có khả năng bơm mồi rất cao.
  • Cấu tạo của máy bơm chìm nước thải: Thân bơm, trục bơm, cánh bơm, phớt bơm, động cơ bơm, khoang dầu chống nước, bộ phận dầu ra và đầu vào.
  • Máy bơm chìm nước thải dạng tích cực hoạt động theo nguyên lý phức tạp và mới lạ hơn. chất bơm được đẩy từ dưới lên trên nhờ sự chênh lệch áp suất do môi trường chân không được tạo ra trong thân bơm và đẩy nước ra khỏi ống bơm.

Công ty TNHH Vimex chúng tôi vừa là nhà phân phối vừa là nhà cung cấp máy bơm công nghiệp chính hãng.Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Vimex 0989775196

 

 


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bán bơm hóa chất


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp