Các ưu điểm nổi bật của các dòng máy nhập khẩu

Ngày đăng: 8/8/2021 10:34:07 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 3386576] - Cập nhật: 4 phút trước

Các ưu điểm nổi bật của các dòng máy nhập khẩu

 

Máy bơm định lượng là loại bơm được dùng để bơm chất lỏng với lưu lượng thấp và công suất nhỏ. Máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng đa dạng, có hiệu quả sử dụng cao.

Ngày nay, máy bơm định lượng càng được dùng phổ biến với nhiều lĩnh vực khác nhau trong các ngành công nghiệp khác nhau và cả các ứng dụng dân dụng.

Mỗi model Máy bơm định lượng đều được sử dụng cho nhiều lĩnh vực và nhiều chất lỏng.

Các model Máy bơm định lượng có hiệu quả sử dụng  cao nhất là các model Máy bơm định lượng nhập khẩu chính hãng với ưu điểm và hiệu quả nổi bật.

Vậy Máy bơm định lượng nhập khẩu có ưu điểm và ứng dụng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: hướng dẫn lắp máy bơm nước mini

 

Ưu điểm nổi bật của Máy bơm định lượng nhập khẩu

Các sản phẩm Máy bơm định lượng được nhập khẩu chính hãng hiện nay trên thị trường, việc sử dụng Máy bơm định lượng đúng cách cũng mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

Người ta sử dụng m Máy bơm định lượng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau cực kỳ hiệu quả.

Ngoài các loại hóa chất, các chất lỏng ăn mòn, người ta còn có thể thực hiện bơm định lượng với những chất có độ ăn mòn cao hoặc những chất sệt.

Máy bơm định lượng được chuyển động bằng motor điện xoay chiều tốc độ cố định, lưu lượng của bơm có thể điều chỉnh nhờ sự thay đổi độ dài của hành trình hoặc tần số hành trình của máy bơm .

Ưu điểm của các loại máy bơm định lượng là có khả năng định lượng chính xác, sai số ít lưu lượng bơm cực nhỏ mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu.

>>> Xem thêm: bơm trục đứng

Các thương hiệu Máy bơm định lượng cực kỳ đa dạng, các thương hiệu Máy bơm định lượng điển hình nhất là Máy bơm định lượng Blue White, Hanna, OBL, Injecta, Doseuro,... 

Các loại Máy bơm định lượng nhập khẩu được sử dụng nhiều nhất bao gồm

  • Bơm định lượng dạng điện tử: Đây là loại bơm định lượng thường có lưu lượng nhỏ (dưới 100l) nên rất gọn nhẹ, lưu lượng và cột áp được điều chỉnh bằng bảng điện tử nên độ chính xác cao, dễ sử dụng. Tuy nhiên tuổi thọ không bền bằng bơm kiểu màng.
  • Bơm định lượng dạng màng: Bơm định lượng kiểu này có dãy lưu lượng đa dạng từ thấp đến cao, áp suất cao, dễ điều chỉnh, bơm hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tuổi thọ sử dụng cao nên giá thành của loại bơm này thường cao hơn các bơm điện tử.


Như vậy máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm nổi bật

Quý khách  hàng có thể yên tâm khi sử dụng máy bơm định lượng cho mục đích của mình.

Nếu cần hỗ trợ tư vấn miễn phí liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!

.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: máy bơm bánh răng  

















Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh