Các vấn đề về thể chất khiến bạn khó ăn?

Ngày đăng: 6/11/2021 1:15:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 96
Chi tiết [Mã tin: 3299673] - Cập nhật: 20 phút trước

viên bộ phận thịt hoặc hải sản để được gợi ý về việc chuẩn bị thức ăn mới. Bạn cũng có thể tìm công thức nấu ăn trực tuyến.

 

Thực phẩm nấu quá chín có xu hướng ít hương vị hơn. Hãy thử nấu hoặc hấp rau của bạn trong thời gian ngắn hơn và xem điều đó có giúp chúng giòn và giúp bạn hứng thú không.

Xem thêm: treo mày có sẹo không

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

 

Bạn gặp sự cố khi nạp đủ calo?

Hình ảnh đồ họa thông tin về Hãy lựa chọn thực phẩm thông minh cho người già khỏe mạnh.

Đọc và chia sẻ đồ họa thông tin này để tìm hiểu về việc lựa chọn thực phẩm thông minh cho quá trình lão hóa khỏe mạnh.

Nếu bạn không ăn đủ, hãy thêm đồ ăn nhẹ trong ngày để giúp bạn có thêm chất dinh dưỡng và calo. Rau sống với hummus, pho mát ít béo và bánh quy giòn làm từ ngũ cốc nguyên hạt, một miếng trái cây, các loại hạt không ướp muối hoặc bơ đậu phộng là những ví dụ điển hình. Bạn có thể thử cho phô mai vụn ít béo vào súp hoặc bỏng ngô hoặc rắc các loại hạt hoặc mầm lúa mì lên sữa chua hoặc ngũ cốc.

 

Nếu bạn ăn ít đến mức giảm cân nhưng không cần thiết, bác sĩ có thể đề nghị bổ sung dinh dưỡng protein. Đôi khi những chất bổ sung này giúp những người thiếu dinh dưỡng tăng cân một chút. Nếu vậy, chúng nên được sử dụng như đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn chính hoặc sau bữa tối, không thay cho bữa ăn chính và không phải ngay trước bữa ăn. Hỏi bác sĩ của bạn làm thế nào để chọn một chất bổ sung.

 

Các vấn đề về thể chất khiến bạn khó ăn?

Đôi khi các bệnh như bệnh Parkinson , đột quỵ hoặc viêm khớp có thể khiến bạn khó nấu ăn hoặc tự ăn. Bác sĩ của bạn có thể giới thiệu một nhà trị liệu nghề nghiệp. Anh ấy hoặc cô ấy có thể đề nghị sắp xếp lại mọi thứ trong nhà bếp của bạn, làm nẹp tùy chỉnh cho bàn tay của bạn hoặc cho bạn các bài tập đặc biệt để tăng cường cơ bắp của bạn. Các thiết bị như đồ dùng và đĩa đặc biệt có thể giúp giờ ăn dễ dàng hơn hoặc giúp chuẩn bị thức ăn.

 

Thực phẩm và Thuốc có thể tương tác không?

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác