Các vòng hoa tang lễ sài gòn bán tại hà nội

Ngày đăng: 4/24/2021 10:49:57 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Hà Nội - 122
Chi tiết [Mã tin: 3256598] - Cập nhật: 25 phút trước

Hiện nay nhu cầu đặt vòng hoa tang lễ tại hà nội đang trở thành một văn hóa ý nghĩa, ngoài sự an ủi và thăm hỏi người thân của gia chủ còn cầu mong cho linh hồn của người mất sớm được siêu thoát.

Giống như ở mọi vùng miền trên tổ quốc, các hoa viếng ở mỗi vùng miền đều có những mẫu vòng hoa tang lễ khác nhau. Ở hà nội thì vòng hoa truyền thống là chủ đạo, còn ở sài gòn thì mẫu vòng hoa khung sắt là chủ đạo.

Vòng hoa tang lễ sài gòn tại hà nội

Trái ngược với Miền Bắc các vòng hoa viếng tại Miền Nam màu trắng được mọi người hay sử dụng nhất trong các buổi viếng, từ người mất trẻ tuổi hoặc người mất cao tuổi. Màu trắng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, không sáng như màu vàng.

Nếu các bạn đi phúng viếng ở đây thì nên biết điều này nhé. Màu trắng mà mọi người hay lựa chọn hoa hồng trắng, hoa lan trắng, hoa cúc trắng, hoa lan hồ điệp trắng.

Nhập gia thì tùy tục, nếu các bạn đi phúng viếng ở hà nội thì mẫu cắm sài gòn lại có sự khác, đó là màu sắc. Nếu người mất đã lập gia đình rồi thì bạn chọn màu vàng hoặc màu tím. Còn người mất chưa lập gia đình bạn mới dùng màu trắng.



Giá thành vòng hoa tang lễ sài gòn tại hà nội

Những kiểu cắm này sử dụng hoa sang trọng nên giá thành các vòng hoa này thường giao động từ 1.000.000đ trở lên, bởi các nguyên nhân sau: Lan vàng thường được nhập từ thái lan về, nên giá thành cao hơn so với lan ở đà lạt.

Nếu bạn đi phúng viếng ở hà nội thì nên đặt sớm, các vòng hoa này thường không có sẵn.

Trên là những thông tin về vòng hoa sài gòn tại hà nội mà chúng tôi gửi đến khách hàng.

Webiste: https://vonghoa.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ