Các ý tưởng trang trí nhà độc đáo bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 7/11/2019 3:29:35 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 191
Chi tiết [Mã tin: 2700589] - Cập nhật: 13 phút trước
Chỉ còn vài ngày nữa là tới giáng sinh và năm mới, bạn đã sở hữu ý tưởng gì để trang trí cho ngôi nhà mình trông thật mới mẻ và quyến rũ chưa? Nếu chưa thì đừng lo, Portfolio ở đây là để giúp kiếm tìm những ý tưởng thú vị để trang trí ngôi nhà đẹp xinh.
 
Hôm nay, cộng theo dõi bài viết dưới đây để học bí quyết trang trí, bề ngoài nội thất nhà bằng thang. Nghe với vẻ kỳ dị và cực kỳ lạ lẫm đúng không? Nhưng đó là một ý tưởng độc đáo đấy. Cùng khám phá ngay bạn nhé!
 
1. Ý tưởng độc đáo: hô biến chiếc thang thành kệ cất đồ
 
Với loại thang gỗ cũ kỹ, những chuyên gia tư vấn của Go Home sẽ gợi ý cho bạn 5 ý tưởng độc đáo vừa nhanh vừa thuận tiện để trang trí cho ngôi nhà của mình.
 
1.1. Kệ để đồ chữ A tiện thể lợi 
 
Những chiếc thang sở hữu thể biến thành các dòng kệ để đồ chữ A vô cùng tiện lợi và phong cách đó.
 
Theo https://decopro.vn để mang được món đồ trang trí này, thứ 1 bạn nên chuẩn bị 1 mẫu thang 4 chân và những miếng gỗ được cắt vừa căn vặn theo độ mở của từng bậc thang, và các màu sơn tùy ý thích.
 
Bước tiếp theo vô cộng đơn giản là bạn bắt buộc làm cho sạch chúng và sơn màu cho các chiếc thang đó. Sau khi sơn xong, bạn đặt các miếng gỗ từ bậc này sang bậc bên kia của thang là hoàn thành. Bạn mang thể khăng khăng những miếng gỗ bằng búa và đinh cho chắc chắn. 
 
Chỉ buộc phải vài trang bị nho nhỏ dễ chọn và một số thao tác đơn thuần là bạn đã với thể thực hiện được ý tưởng độc đáo của mình rồi. Thành quả có thể là 1 chiếc giá để cây xinh xắn hoặc bạn với thể sử dụng để đồ cũng rất đáng yêu
 
Gợi ý nho nhỏ là nếu bạn ko thích tiêu dùng những miếng gỗ đơn điệu thì với thể tận dụng luôn các ngăn tủ kéo của mẫu tủ cũ đã bỏ đi để ngoại hình thành các dòng kệ xinh xắn như thế này.
 
Đó cũng là 1 ý tưởng độc đáo. Nếu cầu kỳ hơn, bạn với thể lắp 4 bánh xe cho 4 chân để loại giá với thể dễ dàng vận động hơn.
 
1.2. Giá để đồ dựa tường 
 
Ý tưởng độc đáo biến các dòng thang cũ thành kệ để đồ chỉ dành cho những chiếc thang 4 chân, vậy những mẫu tháng 2 chân thì sao nhỉ. Đừng lo! Với chiếc thang 2 chân này , bạn mang thể “tự chế” cho mình 1 cái giá để đồ dựa tường cực kỳ vintage. 
 
[IMG] 
 
Để thực hiện ý tưởng độc đáo này bạn phải chuẩn bị: một dòng thang 2 chân, các giỏ mây hoặc giỏ sắt, dây thừng nhỏ, sơn màu và hoa trang hoàng nếu bạn thích.
 
Công đoạn làm giá để đồ như sau : Đầu tiên, bạn khiến cho sạch thang sau đấy sơn lại bằng những gam màu mà bạn yêu thích.
 
Tiếp theo, bạn sử dụng dây thừng buộc các giỏ lên bậc thang. Chiếc giá để đồ đã hoàn thành để bạn trang trí nhà ở rồi. 
 
Gợi ý là bạn sở hữu thể treo lên giá những chiếc đèn trang trí đẹp đầy màu nhan sắc hoặc những quả châu lấp lánh hay mẫu vòng nguyệt quế để có không khí giáng sinh tới sắp hơn.
 
2. Thang cũ biến hóa thành phụ kiện trang trí độc lạ
 
2.1. Biến dòng thang cũ thành đèn chùm
 
Từ loại thang cũ không còn sử dụng bạn với thể sang sửa lại để phát triển thành 1 bộ đèn chùm độc đáo để trang hoàng nhà ở, đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo và thú vị nhé.  
 
Để khiến cho được điều này, bạn phải chuẩn bị: một loại thang 2 chân, cưa gỗ, những đèn dây tóc, dây xích, đinh sơn và hoa trang trÍ theo ý thích.
 
Tiến hành thực hiện ý tưởng độc đáo này thôi, thứ nhất bạn buộc phải làm sạch thang và cưa lấy 1 đoạn phù hợp có vị trí bạn định treo đèn.
 
Sau đó, bạn chia chiều dài của thang thành 4 phần, tính từ ko kể vào đóng một chiếc đinh vào vị trí ¼ thang. Hãy khiến hao hao mang các đầu còn lại. 
 
Bước trang bị 2, bạn treo dây xích ở vị trí các đinh và một mực ở giữa sao cho khi treo chiếc thang cân đối là được. Cuối cùng, chăng những bóng đèn dây tóc và đấu nối dây cho chùm đèn là hoàn thành. 
 
Những mẫu đèn này trông vô cộng lạ mắt và sinh động, bạn sở hữu thể dùng loại đèn thang này để treo trên bàn ăn, phòng khách
 
>>> Xem thêm: Những đồ trang trí nhà dễ thương cực rẻ
 
2.2. Chiếc bàn thang thông minh
 
Một mẫu bàn nhỏ xinh được tái chế từ chiếc thang cũ đã qua sử dụng sẽ là món đồ khá ấn tượng tô điểm cho căn phòng của bạn vào dịp năm mới này đấy. 
 
Để tiến hành, bạn phải chuẩn bị 1 mẫu thang 4 chân, 1 miếng gỗ tròn hoặc chữ nhật tuỳ theo kích thước mặt bàn bạn muốn, cưa, đinh, sơn hoặc hoa trang trí nếu bạn thích.
 
Đầu tiên, chúng ta làm sạch loại thang trước khi bắt đầu. Với những dòng thang dài, chúng ta với thể đo đạc và cắt phần chân để có chiều cao phù hợp.
 
Sau ấy bạn tiêu dùng đinh khăng khăng mặt bàn là các miếng gỗ tròn đã chuẩn bị vào thang. Cuối cùng chỉ phải sơn và trang trí là hoàn thành một loại bàn. Ý tưởng này độc đáo đúng không.
 
Nếu bạn ko thích mặt bàn bằng vật liệu gỗ với thể biến tấu một chút sở hữu mặt bàn bằng thuỷ tinh sẽ làm không gian hiện đại và xinh đẹp hơn rất nhiều.
 
 
2.3. Làm mới bức tường nhàm chán
 
Ý tưởng độc đáo tiếp theo khi trang trí nhà bằng thang ấy là làm cho mới các bức tường trống không và nhàm chán bằng các loại thang đã cũ. Bạn chỉ buộc phải sơn lại thang sau ấy cố định chúng trên tường là xong. 
 
Với ý tưởng độc đáo này, , bạn sẽ sở hữu 1 mẫu kệ để đựng những đồ xinh xinh kết hợp mang một mẫu khuông ảnh cực phong cách ngay ở bức tường phía sau giường ngủ như thế này
 
Hoặc khéo léo trang trí để biến thành một món đồ trang trí nhà ở của bạn trong dịp Giáng Sinh cũng vô cùng mới lạ.
 
 
3. Lời kết
 
Trên đây là 5 ý tưởng độc đáo lúc g trang hoàng nhà ở bằng thang trên. Với các thông tin hữu dụng trên, Go Home xin chúc bạn với 1 không gian sống thật xinh đẹp để đón năm mới và giáng sinh an lành!
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp