Các yếu tố ảnh hưởng và chi phí xây nhà trọn gói 100m2

Ngày đăng: 6/13/2024 3:28:39 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/6/cac-yeu-to-anh-huong-va-chi-phi-xay-nha-tron-goi-100m2-01.jpeg
~/Img/2024/6/cac-yeu-to-anh-huong-va-chi-phi-xay-nha-tron-goi-100m2-01.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5367096] - Cập nhật: 37 phút trước

Cách tính chi phí xây nhà trọn gói chắc hẳn là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Việc tính được chi phí sơ bộ sẽ giúp bạn chủ động trong suốt quá trình xây dựng cũng như chuẩn bị được nguồn ngân sách của gia đình mình, lựa chọn được ngôi nhà phù hợp cho mình.

Cùng tham khảo các yếu tố ảnh hưởng cũng như cách tính chi phí xây nhà trọn gói 100m2 trong bài viết dưới đây cùng Nami Design nhé!

1.Kết cấu, kiến trúc của ngôi nhà

Kết cấu, kiến trúc là một trong những phần cực kỳ quan trọng của ngôi nhà. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có các mức chi phí, đặc điểm riêng biệt.

2.Công năng sử dụng của gia đình

Bố trí công năng sử dụng phù hợp cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Ngoài việc ngôi nhà đáp ứng nhu cầu sử dụng, tiện nghi cho gia đình, bạn cần phải cân đối các không gian với nhiều mục đích khác nhau. Ngôi nhà càng bố trí nhiều công năng thì chi phí nhân công, vật liệu sẽ nhiều hơn, chi phí xây dựng của sẽ cao hơn.

3.Các kiểu mái của ngôi nhà

Với kế hoạch xây nhà 100m2, gia chủ có nên lên kế hoạch cho phần mái của ngôi nhà một cách cẩn thận. Mái là phần cực kỳ quan trọng trong quá trình xây dựng.

4.Vật liệu xây dựng

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói 100m2, toàn bộ vật liệu sẽ được đơn vị nhà thầu chuẩn bị. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết, vật liệu là yếu tố quyết định không chỉ chất lượng ngôi nhà mà còn chi phí xây dựng.

5.Vị trí xây dựng nhà

Vị trí địa lý của ngôi nhà tác động đến chi phí xây nhà thể hiện cụ thể ra các điểm như: giá thành vật liệu, nhân công tại khu vực, sự thuận tiện trong việc vận chuyển nguyên vật liệu và các yếu tố khách quan khác.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây nhà trọn gói 100m2, hãy liên hệ ngay với Nami Design để được tư vấn giải pháp tốt nhất nhé!

NamiDesign chuyên thiết kế và thi công kiến trúc 

Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhatrongoi.NAMIDesign

Địa chỉ: Số 619 Nguyễn Trãi, QuậnThanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp